Đẹp

Mẹ đơn thân sau 2 năm bị miệt thị 'xấu xúc phạm người nhìn' khi livestream có cuộc sống thay đổi ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cuộc sống của bà mẹ đơn thân Duyên Phạm từng bị miệt thị 'xấu xúc phạm người nhìn' đã có nhiều thay đổi kể từ khi 'dao kéo'.

Cách đây gần 2 năm, câu chuyện về người phụ nữ tên Duyên Phạm bị “ném đá” vì ngoại hình xấu xí khi bán hàng online nuôi con nhỏ được nhiều người quan tâm, chú ý. Thời điểm đó, người mẹ đơn thân đã bật khóc ngay trên livestream và khóa tài khoản Facebook vì phải đối mặt với nhiều bình luận ác ý từ phía dân mạng.

Duyên Phạm cho biết, suốt hơn 1 tháng sau đó, chị và con trai hầu như chỉ ở trong nhà và thỉnh thoảng mới ra ngoài.

Duyên bán hàng online để nuôi con trai nhỏ.

Tuy nhiên sau gần 4 tháng “ở ẩn”, Duyên khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng. Được biết, cô đã mạnh dạn đăng ký tham gia một chương trình thay đổi ngoại hình. Theo đó, bà mẹ đơn thân trải qua 3 cuộc phẫu thuật lớn và được bác sĩ sửa lại toàn bộ khuôn mặt từ gọt xương hàm, dịch chuyển hàm hô cho đến nâng mũi, làm mí mắt… Trong suốt thời gian “tân trang nhan sắc”, cô hoàn toàn kín tiếng và không chia sẻ với quá nhiều người.

Ngoại hình mới của Duyên Phạm khiến cô tự tin và công việc buôn bán cũng trở nên suôn sẻ. Bên cạnh đó, cô còn nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện sắc đẹp và truyền cảm hứng cho hội chị em.

Hiện tại, sau gần 2 năm bất ngờ nổi tiếng, cuộc sống của Duyên cũng không có quá nhiều thay đổi. Theo đó, cô vẫn duy trì công việc bán hàng online để chăm lo cho bản thân và con trai nhỏ.

Thời gian gần đây, bà mẹ đơn thân khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với nhan sắc khác lạ, thiếu tự nhiên và không còn mền mại như trước.

Trước đó, Duyên cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với một anh chàng người ngoại quốc song cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Duyên cho biết đó chỉ là đồng nghiệp và tiết lộ bản thân chưa có ý định “đi thêm bước nữa”. Hiện tại, bà mẹ đơn thân chỉ muốn dành thời gian tận hưởng cuộc sống và nuôi con trai khôn lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất