Sắc màu Cuộc Sống

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: 'Sau 49 ngày nhịn ăn, anh Vũ giống như người cõi trên, không cần biết đến vợ con mình'

Hà My
Chia sẻ

Bà Thảo còn cho biết 49 ngày này đã cướp đi người chồng tuyệt vời của bà, ông Vũ gần như hoàn toàn thay đổi sau khi trở về. 

Sáng 21/2, phiên tòa tiếp tục xét xử vụ ly hôn của vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên. Theo đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tranh cãi về các vấn đề xảy ra sau 49 ngày thiền định của ông Vũ. Tại tòa, bà Thảo cho biết: “Vào thời điểm đó, anh Vũ có sự biến đổi rất nghiêm trọng sau 49 ngày nhịn ăn cuối năm 2013. Sau đó anh giống như người “cõi trên”, không cần biết đến vợ con mình, không cho thờ phụng cha và ông nội mình. Thậm chí, nhà mẹ anh Vũ đang thờ phụng tổ tiên anh cũng bắt phải treo lên tường chứ không được thờ”.

Trước đó, vụ 49 ngày nhịn ăn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã gây xôn xao dư luận một thời gian dài, bà Thảo còn cho biết 49 ngày này đã cướp đi người chồng tuyệt vời của bà, ông Vũ gần như hoàn toàn thay đổi sau khi trở về.

Bà tâm sự: “Ngày anh Vũ trở về sau khoá thiền, đôi khi tôi thấy anh là một con người khác. Tôi không biết anh đã ngộ ra điều gì sau khi thiền, nhưng từ một người vợ được yêu thương, tôi bị đối xử khác thường. Suốt mấy tháng đầu, tôi cố gắng làm theo những gì khác thường anh ấy muốn, hy vọng tìm được căn nguyên những sự thay đổi đó của anh và cùng anh giải quyết nó. Nhưng càng sau này, anh Vũ càng xa vợ con nhiều hơn!

Bà Thảo tại phiên tòa

Một ngày, anh loại tôi ra khỏi Trung Nguyên, cho mẹ con tôi ra khỏi nhà. Anh nói tôi không còn là người được lựa chọn. Anh nói, tôi chỉ là quá khứ của anh. Anh cũng không còn thường xuyên gặp gỡ, quấn quýt với con như trước nữa vì bận thiền định. Người mẹ nào chả mong hình ảnh người cha trong mắt lũ trẻ được vẹn toàn vì hình ảnh đó thiêng liêng lắm”.

Trong phiên xét xử ngày 20/2, bà Thảo đã xin rút đơn ly hôn, chấp nhận rút khỏi Trung Nguyên để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, ông Vũ không chấp nhận yêu cầu này và khẳng định, thời gian đầu, việc bà Thảo rút đơn là nguyện vọng của ông nhưng lúc này, tình thế đã thay đổi.

Ông Vũ cho rằng chính bà Thảo là người đã tìm cách đưa ông vào viện tâm thần dù ông không bị bệnh. Ngoài ra, ông Vũ còn cho rằng bà Thảo có lỗi và nên sám hối trước người thân. Tài tòa án, ông Vũ tỏ ra khá đanh thép và chắc chắn trong từng câu nói: “Ở đây chỉ có tôi với cô, không ai dựng lên đủ thứ chuyện. Nói cái gì cũng nói cho chính xác bởi vì nhà này lương thiện. Nói là nói sự thật, đừng có quên, đừng có nhớ vì cái đó là pháp lý. Cái gì sự thật mình phải nói, và chỉ có sự thật mà thôi. Còn cô làm gì thì đối diện với lương tâm, lương tri của mình”.

Bà liên tục nhắc đến chuỗi 49 ngày nhịn ăn và cho rằng đấy là thời điểm mà ông Vũ đột nhiên thay đổi

Lê Hoàng Diệp Thảo (sinh năm 1973, đến từ Gia Lai) là một nữ doanh nhân Việt Nam. Từ năm 16/06/1996 đến nay, bà Diệp Thảo là đồng sáng lập và đồng sở hữu Tập đoàn Trung Nguyên. Năm 2008, bà thành lập và giữ vai trò Tổng giám đốc điều hành của Công ty Trung Nguyên International và công ty Cổ phần Cà phê Hòa tan Trung Nguyên. Bà kết hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 1998 và họ có với nhau 4 người con: Đặng Lê Thảo Nguyên, Đặng Lê Trung Nguyên, Đặng Lê Tây Nguyên, Đặng Lê Bình Nguyên.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất