Sắc màu Cuộc Sống

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo gửi lời chúc đến 1 nửa thế giới ngày 8/3: Là một phụ nữ hiện đại, bạn phải dám nghĩ lớn và hành động quyết liệt

Vương Phi
Chia sẻ

"Là một phụ nữ hiện đại, bạn phải dám nghĩ lớn và hành động quyết liệt. Hãy luôn giữ vững niềm tin rằng mình là một trong số những người tài giỏi và bạn có nhiều tiềm năng tiềm ẩn mà chưa khám phá hết được. Mọi người đều có quyền được sống, được ước mơ, nghĩ lớn để thành công".

Đó là chia sẻ của nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo gửi đến một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ - mùng 8/3.

Đi kèm với lời chúc đầy ý nghĩa này, bà Thảo đăng một bức ảnh cười tươi, rất xinh đẹp. Trên ảnh có ghi dòng chữ: “Người ta nói rằng sau thành công của người đàn ông là một người phụ nữ. Tôi tự hỏi liệu một người phụ nữ có thể thành công khi họ tự mình đứng phía trước. Tôi đang nỗ lực không ngừng mỗi ngày để thành tựu hôm nay tiếp tục tỏa sáng và chạm đến đỉnh cao của khát vọng, đam mê”.

Bức ảnh được bà Thảo đăng lên mạng xã hội kèm lời nhắn nhủ tới một nửa thế giới.

Những chia sẻ đầy triết lý và thể hiện sự mạnh mẽ của bà Thảo nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người. Lời chúc: “Là một phụ nữ hiện đại, bạn phải dám nghĩ lớn và hành động quyết liệt. Hãy luôn giữ vững niềm tin rằng mình là một trong số những người tài giỏi và bạn có nhiều tiềm năng tiềm ẩn mà chưa khám phá hết được. Mọi người đều có quyền được sống, được ước mơ, nghĩ lớn để thành công” hiện đã nhận về hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

“Đúng rồi! Chị Thảo phụ nữ hiện đại phải thế chứ! Xã hội mình một người phụ nữ giỏi giang vẫn còn gặp nhiều rào cản trên đường đi đến thành công ấy. Em rất ủng hộ chị”, bạn H.N chia sẻ.

“Chị nói rất đúng, phụ nữ cũng có quyền vươn tới thành công. Cớ sao lại lấy việc nuôi con ra cho đó là riêng trách nhiệm của người làm mẹ”, một ý kiến khác nêu.

Hiện tại, lời chúc mừng 8/3 của nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn đang tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của nhiều người.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vốn được biết đến là đồng sáng lập và đồng sở hữu (93%) Tập đoàn Trung Nguyên từ ngày 16/06/1996 đến nay. Năm 2008, bà thành lập và giữ vai trò Tổng giám đốc điều hành của Công ty Trung Nguyên International (TNI) và công ty Cổ phần Cà phê Hòa tan Trung Nguyên.

Tuy nhiên, sau khi xảy ra mâu thuẫn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Trung Nguyên vào năm 2015, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn sáng lập thương hiệu cà phê riêng là King Coffee tại Mỹ vào tháng 10/2016. Cuộc ly hôn 'nghìn tỷ' giữa bà Thảo và ông Vũ đã kéo dài hơn 3 năm và chưa đi đến kết thúc.

Phiên tòa sắp tới sẽ diễn ra vào ngày 27/3/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất