Sắc màu Cuộc Sống

Buộc bà Lê Hoàng Diệp Thảo phải trả lại con dấu đã chiếm giữ cho Trung Nguyên

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cục Thi hành án Dân sự TP.HCM ra thông báo thi hành án liên quan bản án tuyên buộc bà Lê Hoàng Diệp Thảo phải hoàn trả cho Công ty cổ phần Đầu tư Trung Nguyên con dấu và Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp...

Liên quan đến việc chiếm giữ con dấu, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế của Công ty Cổ phần Đầu tư Trung Nguyên (TNH) của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, theo kế hoạch, ngày 6/6, Cục thi hành án dân sự TP.HCM sẽ tổ chức thi hành án.

Theo báo VTCNews, bản án số 51 ngày 12/11/2018 của Tòa án buộc bà Lê Hoàng Diệp Thảo phải chấm dứt hành vi chiếm giữ trái phép, chiếm đoạt con dấu, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế của Công ty TNH.

Bà Thảo phải hoàn trả cho công ty con dấu và các giấy tờ này khi bản án có hiệu lực, đồng thời phải chấm dứt hành vi đóng dấu lên chữ ký của người không có thẩm quyền và hành vi nhân danh TNH thực hiện các công việc không thuộc thẩm quyền.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo buộc phải trả lại con dấu cho Công ty Trung Nguyên. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

Cũng theo thông tin trên báo Tiền Phong, vào ngày 25/4/2019, Cục THADS TPHCM đã ban hành Quyết định về việc cưỡng chế buộc thực hiện công việc số 103/QĐ-CTHADS và đã thực hiện tống đạt, niêm yết theo quy định cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhưng đến nay bà Thảo vẫn chưa thi hành các khoản theo nội dung của Quyết định.

Thông báo gửi bà Thảo, Cục THADS TPHCM cũng yêu cầu bà Thảo phải chấm dứt hành vi chiếm giữ trái phép, chiếm đoạt con dấu, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và đăng ký thuế công ty cổ phần số 0309613403 do Phòng Đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch đầu tư TPHCM đăng ký lần 2 ngày 13/5/2010 của Công ty cổ phần Đầu tư Trung Nguyên.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phải hoàn trả cho Công ty cổ phần Đầu tư Trung Nguyên con dấu và Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và đăng ký thuế công ty cổ phần nêu trên ngay sau khi bản án có hiệu lực pháp luật.

Thông báo của Cục THADS TPHCM nêu rõ, thời gian thực hiện thi hành án vào lúc 9h ngày 6/6 tại TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất