Sắc màu Cuộc Sống

Ba đối tượng đi ô tô liều lĩnh xông vào tiệm vàng khống chế gia chủ cướp tài sản

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an thành phố Sơn La đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương truy bắt đối tượng có hành vi cướp tiệm vàng tại đường Chu Văn Thịnh, phường Chiềng Lề.

Đêm 20/9, ông Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng uỷ phường Chiềng Lề, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc 3 đối tượng đi xe ô tô xông vào cướp tiệm vàng trên đường Chu Văn Thịnh, phường Chiềng Lề.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 20/9, 3 đối tượng lạ mặt đi trên một xe ô tô mang BKS 29A - 870xx đã bất ngờ xông vào Công ty TNHH vàng bạc Trường Ký, tại số 282 đường Chu Văn Thịnh.

Tiệm vàng nơi xảy ra sự việc.

Khi vào bên trong, các đối tượng có hành vi khống chế chủ cửa hàng và thực hiện hành vi cướp tài sản. Tuy nhiên, lúc này chủ cửa hàng hô hoán người dân gần đó và bắt được 2 trong 3 đối tượng.

Một đối tượng còn lại nhanh chân bỏ trốn lên trên tầng của cửa hàng vàng này cố thủ. Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ của TP. Sơn La và Công an tỉnh Sơn La khẩn trương có mặt tại hiện trường để tiến hành vây bắt đối tượng còn lại.

Người dân khống chế đối tượng.

Ông Dũng cho biết, hiện hai đối tượng bị bắt đã được bàn giao cho Công an TP. Sơn La điều tra, làm rõ. Đối tượng còn lại đang được công an khẩn trương truy bắt.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất