Sắc màu Cuộc Sống

Ba con giáp nhất định phải đề phòng 'tai họa' trong năm 2016

Chia sẻ

Trong năm nay, những bạn cầm tinh các con giáp sau nhất định phải đề phòng chuyện không may có thể xảy đến với mình.

Tuổi Dần

Trong tứ hành xung khắc, tuổi Dần là tuổi khắc với tuổi Thân nhiều nhất. Chính vì lẽ đó, 2016 Bính Thân thực sự không phải một năm may mắn của bạn.

Theo tử vi Á Đông, vào năm xung khắc với tuổi Thân, những người tuổi Dần dễ gặp phải những tai họa thị phi, bị kẻ xấu quấy nhiễu, mệt mỏi về mặt tinh thần.

tuoidan

Người tuổi Dần dễ bị thị phi, kẻ xấu quấy nhiều trong năm nay.

Đặc biệt trong năm 2016 này, những người tuổi Hổ sinh năm 1962, 1974, 1986 dễ dàng bị tiểu nhân lợi dụng, gây hại. Cần đề cao cảnh giác người xung quanh, đặc biệt là những mối quan hệ mới.

Những kẻ tưởng chừng như vô hại có thể gây họa đến cho bạn. Đặc biệt, người tuổi Dần nên chọn cách sống ôn hòa trong năm nay, đừng “ăn miếng trả miếng“, kẻo lại rước thêm họa vào thân.

Tuổi Hợi

Xếp sau tuổi Dần về độ xung khắc với năm Bính Thân, tuổi Hợi cũng cần phải cẩn trọng nhiều hơn trong năm nay. Nhiều kẻ không tốt sẽ ghen ghét, đố kị với thành công của người tuổi Hợi trong năm nay.

tuoihoi

Người tuổi Hợi nên đề phòng kẻ tiểu nhân, quấy nhiễu trong năm Bính Thân 2016.

Bạn nên kiềm chế tính nóng nảy, bộc trực để tránh bị dùng làm điểm yếu. Bên cạnh đó hãy sống lí trí nhiều hơn để tránh bị tình cảm che mờ, nhìn nhầm những người có lòng muốn hại mình.

Bên cạnh đó, người tuổi Hợi trong năm nay cũng nên cẩn trọng việc đi đứng, tránh khỏi những tai nạn tàu xe có thể gặp phải. Hạn chế đi về hướng Tây Nam hay Tây Bắc để giảm thiểu hiểm nguy.

Tuổi Tị

Tuổi Tị trong năm bính thân 2016 dễ gặp phải những phiền muộn về tinh thần. Những người có cặp đôi nên đề phòng chuyện tan vỡ trong tình yêu.

tuoiti

Tuổi Tị cũng kém may mắn trong năm 2016. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, các bạn tuổi Tị cũng nên tránh kết giao bạn bè mới nếu chưa thực sự cảm thấy tin tưởng. Các mối quan hệ làm ăn của bạn cũng sẽ không được suôn sẻ trong năm nay. Ghi nhớ, mọi việc làm ăn đều cần có giấy trắng mực đen rõ ràng, tránh những hậu quả lây hao tài tốn của về sau.

Các nhà chiêm tinh khuyên người tuổi Tị nên an phận thủ thường trong năm nay. Những tham vọng lớn có thể sẽ khiến bạn phải hụt hẫng đấy.

Thay lời kết

Trong cuộc sống, dù là tuổi gì bạn cũng nên thận trọng trong cách làm việc, cư xử với mọi người xung quanh. Hãy khôn khéo, ôn hòa, đi đứng cẩn trọng để tránh khỏi những tai nạn có thể gây ảnh hưởng xấu bạn nhé.

Chia sẻ
Tin mới nhất