Ba mẹ con bị cắt cổ ở Long An: Nghi vấn giết người cướp của

Chia sẻ

Mẹ ruột và mẹ chồng nạn nhân Ái Nguyên tiết lộ nhiều tình tiết cho thấy vụ án nhiều khả năng là giết người cướp của. Trang sức mà nạn nhân vẫn thường đeo trên người đã không cánh mà bay.

Sáng ngày 19/11, một vụ án mạng kinh hoàng  đã xảy ra tại số nhà 811 ấp Thành Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Nạn nhân là ba mẹ con chị Đỗ Thị Ái Nguyên (31 tuổi), bé Nguyễn Hoàng Khang (lớp 4) và bé Nguyễn Thị Hoàng Quyền (lớp 5). Tại hiện trường, người dân phát hiện 3 thi thể có những vết cắt sâu trên cổ.

Ngôi nhà nạn nhân - nơi xảy ra vụ án mạng.

2

Hiện trường vụ án mạng đang được phong tỏa.

Bà Nguyễn Thị Thúy Phượng (53 tuổi- mẹ ruột nạn nhân) khóc ngất khi hay tin con và 2 cháu ngoại đã chết, bà chia sẻ: “Nhà có 5 đứa con, Nguyên là đứa con thứ 3 trong gia đình. Sáng nay tôi đang lo chuẩn bị đám cưới cho con trai thì hay tin con gái và các cháu chết nên đã chạy lên nhà, lên đến nơi thấy nhà bị phong tỏa tôi chỉ còn biết ngồi khóc, đợi người ta cho vào gặp tụi nó một lần”.

4

Mẹ (bên phải) và bà ngoại (bên trái) của chị Nguyên ngồi chờ vào gặp con, cháu.

Bà Phượng khóc ngất khi kể về vụ việc.

“Hôm trước Nguyên có đeo trên tay bộ vòng vàng 18K và nhiều nhẫn vàng nhưng sáng nay nghe người dân chứng kiến kể lại không thấy số trang sức vàng ở trên tay nó nữa. Tôi nghe người ta kể lại trên tay Nguyên còn có một vết cắt”, bà Phượng tiết lộ những chi tiết khiến nhiều người nghi vấn về tính chất vụ án.

Em ruột chị Nguyên (áo xanh) đau lòng khi chị gái mất trước ngày cưới của mình.

Có mặt tại hiện trường, anh Nguyễn Tấn Thanh - chồng nạn nhân (sinh năm 1984) đã ngất xỉu khi chứng kiến cảnh vợ con chết, hàng xóm đã đưa anh vào trạm y tế gần đó để nghỉ ngơi. Bố anh Thanh cũng có mặt tại hiện trường để động viên tinh thần cho gia đình con dâu. 

5.

Ông Nguyễn Văn Mỹ - cha chồng chị Nguyên (bên phải) đau lòng khi hay tin con dâu và hai cháu đã chết.

Theo tìm hiểu, vợ chồng chị Nguyên có với nhau 3 đứa con. Đứa lớn là Nguyễn Thị Bình Như hiện đang ở nhà nội cách hiện trường vụ án 500 m. Bình thường chị Nguyên và chồng sống rất hạnh phúc, không cãi vã. Hai vợ chồng chị có kinh tế khá nhờ nghề mua tôm. Chị Nguyên thường ngày sống chan hòa, hiền lành với lối xóm. Trước khi vụ án xảy ra, chồng chị Nguyên đi mua tôm sú, chỉ còn chị Nguyên, cháu Khang và cháu Quyền ở nhà.

6

Người dân hiếu kỳ tập trung ở hiện trường.

7

Nhiều người an ủi gia đình nạn nhân.

Gào khóc bên hiện trường, bà Trần Thị Phướng (49 tuổi - mẹ chồng chị Nguyên) người đầu tiên phát hiện vụ việc, cho biết: “Buổi sáng, khi đi ngang qua nhà con dâu, tôi thấy có rất nhiều dép để phía trước đó. Sau khi lên bệnh viện lấy thuốc về, tôi gọi thằng Tí (tức bé Khang - PV) nhưng không thấy ai trả lời. Nhìn vào cửa sổ thấy đèn vẫn sáng nên tôi hơi ngạc nhiên. Bước vào bên trong nhà, tôi phát hiện con Nguyên nằm dưới đất, hai đứa cháu nằm ở chân giường. Toàn bộ những người bị giết chết đều nằm ngửa, mùng mền trùm lên người”. 

bameconchet

Bà Phướng hiện vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh. Bà là người đầu tiên chứng kiến cảnh ba mẹ con chị Nguyên nằm chết trong nhà.

Bà Phướng cho biết thêm, thời gian qua thấy đứa con dâu có biểu hiện hơi lạ, người ngơ ngơ nên ngày hôm qua bà đã dẫn chị Nguyên đến nhà một thầy pháp để làm phép nhưng thầy không có ở nhà. “Sau đó, tôi có rủ con Nguyên đi khám một lần nữa mà nó không chịu đi, cho rằng mình không bị bệnh. Tôi đành mang sợi dây chuyền của Nguyên lên gặp thầy để làm phép trị bệnh. Đến chiều, tôi mang trả lại cho nó đeo trên người”, bà Phướng trình bày.

Đến 13 giờ hôm nay, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục phong tỏa khám nghiệm hiện trường, chờ khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng của 3 mẹ con chị Nguyên.

>> Xem thêm: 

Phận đời bi thương của nạn nhân trong vụ cháy ở quận 8

Thừa nhận gây tai nạn cho vợ, chồng tiếp tục đuổi con gái ra khỏi nhà

Cuộc sống 10 năm lênh đênh trên ghe của một gia đình giữa Sài Gòn hoa lệ

Chia sẻ
Tin mới nhất