Trong những ngày gần đây, vụ bà chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều tát “cháy má” khách hàng rồi tông xe vào chồng nữ khách hàng vẫn đang khiến dư luận sục sôi. Sau khi vụ việc xảy ra, một tài khoản Facebook mang tên bà chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều N.K.N. đã lên tiếng trần tình về vụ việc trên mạng xã hội.
Cụ thể, vào ngày 26/6, tài khoản N.K.N. đã lên tiếng giải thích vụ việc và thừa nhận đã “lỡ tay đụng phải” mặt nữ khách hàng. Tài khoản này viết: “Mọi người nên nghe sự việc từ 2 phía, đừng vì dăm ba cái video mà hùa nhau chửi bới tôi, mới đầu con vợ của thằng này vào phòng khám tui đe doạ tôi, tính làm loạn nhà tui lên. Nếu là mọi người thì sẽ không để yên cho con đó quậy đúng không ạ? Tôi nóng tính có vung tay lỡ đụng vào mặt nó, thật sự xin lỗi mọi người, sự việc đã đến nước này thì tôi không biết phải làm thế nào. Chờ Công an giải quyết”.
Vài tiếng sau đó, tài khoản này lại tiếp nhận nhận sai trong vụ việc này, cho rằng trong cuộc sống ai cũng mắc phải sai lầm, cô im lặng có nghĩa là cô đã sai trong vụ việc này và xin dư luận đừng nặng lời với mình như vậy. Tuy nhiên, tài khoản được cho là của bà chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều vẫn bị dư luận “ném đá” dữ dội, thậm chí người nhà cô cũng bị “công kích”.
Vì vậy, mới đây tài khoản N.K.N. đã lên tiếng về việc này. Cô cho rằng chuyện giữa cô và khách hàng sẽ có chính quyền giải quyết, không hề liên quan gì tới cộng đồng mạng nên “mọi người đừng có xen vào”. “Chuyện của tôi và khách hàng, có chính quyền giải quyết, không liên quan đến mọi người, không liên quan đến gia đình bố mẹ tôi, nên mọi người đừng có xen vào”, tài khoản N.K.N. bức xúc sau khi gia đình bị dư luận công kích.
Phía dưới những bài đăng, người dùng mạng xã hội vẫn có những lời lẽ khó nghe với bà chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều, thậm chí một số người còn kêu gọi tẩy chay phòng khám này.