Sắc màu Cuộc Sống

Bà bầu 8 tháng khóc tức tưởi sau khi bị 2 đối tượng lạ mặt cướp điện thoại giật túi xách giữa phố

Yến Nguyễn
Chia sẻ

1 bà bầu cùng người chị em của mình đang cầm điện thoại để tìm số nhà người quen thì bất ngờ bị 2 tên cướp giật điện thoại và túi xách. Sự việc xảy ra quá bất ngờ và trong tích tắc nên không ai kịp khống chế các đối tượng cướp giật.

Vừa qua mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bà bầu 8 tháng ngồi khóc tức tưởi vì bị 2 đối tượng lạ mặt giật mất chiếc điện thoại iPhone X đắt tiền và túi xách đang cầm trên tay.

Được biết sự việc diễn ra vào ngày 22/9 tại trước số nhà 27-29 ngõ 165 Nguyễn Lân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Nguồn: Facebook.

Theo chủ nhân của đoạn clip, 2 chị em đang cầm điện thoại để tìm số nhà người quen thì bất ngờ bị 2 tên cướp tiến lại gần giật điện thoại và túi xách. Sự việc xảy ra quá bất ngờ và trong tích tắc nên không ai kịp khống chế các đối tượng này.

Sau khi cướp được “chiến lợi phẩm”, bọn cướp đã lên xe tháo chạy vào con hẻm tẩu thoát. Cũng theo chủ nhân của đoạn clip, nạn nhân có một phụ nữ đang mang bầu 8 tháng.

Bà bầu ngồi khóc tức tưởi sau vụ cướp táo tợn giữa ban ngày. Ảnh: Facebook.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ với hành động ngang nhiên của các đối tượng cướp giật bởi đến bà bầu chúng cũng không tha.

Bên cạnh đó, mọi người cũng nhắc nhở các chị em khi ra đường không nên đeo nhiều trang sức đắt tiền, cầm điện thoại túi xách trên tay để tránh trở thành “con mồi” của các đối tượng trộm cắp.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất