Sắc màu Cuộc Sống

Ẩu đả trong phòng trà, 2 người bị đâm thương vong

Phương Sinh
Chia sẻ

Hai nhóm người đang ăn uống trong phòng trà thì bất ngờ xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cự cãi lớn tiếng rồi lao vào ẩu đả. Hậu quả, 1 người bị đâm chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Rạng sáng ngày 20/3, Công an quận Gò Vấp đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM tiến hành phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Xuân Nam (30 tuổi, ngụ quận Bình Tân).

Phòng trà xảy ra vụ việc.

Theo đó, khoảng 21h tối 19/3, nhóm anh Nam (khoảng 6 người) vào phòng trà trên đường Cây Trâm, phường 8, quận Gò Vấp để vui chơi.

Trong quá trình ăn nhậu tại đây, anh Nam xảy ra mâu thuẫn với bàn khác (khoảng 12 người) dẫn đến 2 bên có lời qua tiếng lại. Bất ngờ nhóm người này lao vào đánh tới tấp anh Nam, thấy vậy nhiều người đã can ngăn nhưng nhóm người này vẫn hung hăng quyết truy sát đến cùng, dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người anh Nam, thấy vậy chủ quán vào can ngăn cũng bị đâm nhiều nhát trọng thương.

Công an khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh khu vực.

Lúc này, anh Nam thất thế chạy ra ngoài quán, tuy nhiên nhóm đối thủ vẫn truy đuổi đánh, anh Nam chạy vào một con hẻm gần đó thì bị nhóm người trên đâm chết tại chỗ.

Người dân xung quanh hiếu kỳ đến theo dõi sự việc.

Tại hiện trường, nhiều vật dụng trong phòng trà, mảnh vỡ thuỷ tinh văng tung toé. Vụ việc khiến nhiều thực khách bỏ chạy toán loạn vì sợ vạ lây.

Nhận tin báo, Công an Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP, HCM có mặt hiện trường, khám nghiệm thi thể và điều tra nguyên nhân vụ ẩu đả. Đồng thời, Công an cũng trích camera an ninh để nhận dạng nhóm đối tượng gây án.

Theo 1 người dân chứng kiến vụ việc cho biết, nhóm người rất hung hăng, xăm trổ khắp người. Lúc anh Nam bị đánh nhóm người còn lại đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân, khiến máu chảy bê bết, anh Nam cố gắng chạy ra một con hẻm gần đó thì bị đâm tử vong tại chỗ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất