Sắc màu Cuộc Sống

'Apple Pen' xưa rồi, giờ điệu nhảy 'Love' mới đang gây sốt

Theo Zing
Chia sẻ

Dân mạng Nhật Bản cho biết không phải "Apple Pen", điệu nhảy tươi sáng và dễ thương của "Love" hiện mới là trào lưu được nhiều người cover nhất.

Điệu nhảy “Love”: Sự tươi sáng và đáng yêu của điệu nhảy trào lưu mới.

Trào lưu cover Bút Dứa - Táo Bút của tác giả Piko Taro từng tạo thành cơn sốt khắp thế giới chỉ trong một thời gian ngắn.

Điệu nhảy hài hước và độc đáo của PPAP thậm chí còn giúp chủ nhân ca khúc đạt giải Freaking awesome video of the year (tạm dịch: Video trên cả xuất sắc của năm) tại WebTV Asia Awards.

Sau hơn 2 tháng, “bức tường thành” mang tên “Bút Táo” bất ngờ có dấu hiệu bị thay thế. Trào lưu nhảy cover bài hát Love của nam ca sĩ Hoshino Gen xuất hiện, dự báo còn hot hơn cả PPAP.

Ca khúc là nhạc bộ phim dài 10 tập mới được công chiếu ngày 21/10 tại Nhật Bản mang tên Nigeru wa Hajidaga Yakunitatsu (tên Nhật Bản: 逃げるは恥だが役に立つ, tạm dịch: Trốn thì ngại, mà thôi cũng mặc kệ).

af35c6cc2dfbbdd06961f709aef47846

Trào lưu cover Love bắt nguồn từ điệu nhảy của cặp đôi trong phim. Ảnh chụp màn hình.

Trong phim, hai nhân vật chính đã có phần nhảy ngẫu hứng trên nền nhạc tươi sáng và dễ thương của Love. Nhiều người nhận xét rằng vẻ ngoài xinh đẹp, đôi môi chúm chím cùng ánh mắt cười của Moriyama Mikuri (do Aragaki Yui thủ vai) chính là điểm giúp Love được nhiều người yêu thích.

Âm nhạc của giai điệu này dễ khiến người nghe cảm thấy vui vẻ, lạc quan. Các động tác vũ đạo cũng không khó thực hiện nhưng yêu cầu người nhảy phải nhớ, thực hiện liên tục, kết hợp với sự uyển chuyển của tay, chân, đầu, cổ và nhất là biểu cảm gương mặt.

Chỉ mới xuất hiện vài ngày trên YouTube, Love đã hút tới 8 triệu lượt xem. Rất nhiều người hiện chia sẻ các bản cover thú vị dựa trên bài hát này. Cụ thể, gõ từ khóa “Love cover” thu được 18.000 clip trên YouTube, khoảng 15.000 kết quả tại Google.

47977

Nhiều phiên bản cover ca khúc Love đã ra đời. Ảnh cắt từ clip.

Từ hai chị em sinh đôi Riko Rika từng gây chú ý với đoạn video nhảy theoPPAP cho tới nhóm 24 anh em, các nữ sinh, MC truyền hình, ông già Noel… ai ai cũng có clip cover cho riêng mình.

Nhiều dân mạng cho rằng do là nhạc phim tình cảm nên Love được rất nhiều cặp đôi chọn cover. Rất có khả năng điệu nhảy vui vẻ này sẽ trở thành xu hướng nổi tiếng khắp thế giới như PPAP từng làm được trước đó.

Chị em sinh đôi Riko Rika cover “Love”: Chị em song sinh người Nhật Bản đáng yêu khi nhảy theo bài hát “Love”

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất