Sắc màu Cuộc Sống

‘Apple Pen’ phiên bản trai đẹp nổi tiếng trên mạng

Theo Zing
Chia sẻ

Bản cover hit “Pen-Pineapple-Apple-Pen” theo phong cách ballad của chàng ca sĩ điển trai người Đức khiến dân mạng thích thú và khen ngợi.

Mới đây, dân mạng thế giới chia sẻ clip tự đệm đàn piano và thể hiện ca khúc Pen-Pineapple-Apple-Pen của chàng trai người Đức. Đặc biệt, giọng hát du dương, gương mặt lãng tử của nam ca sĩ khiến bản cover thêm hấp dẫn.

Clip cover ca khúc “Apple Pen” theo phong cách ballad của chàng trai người Đức khiến dân mạng thích thú.

Sau ít ngày đăng tải trên trang Facebook cá nhân, Apple Pen phiên bản ballad nhận được 1,4 triệu lượt xem, 39.000 like (thích), 27.000 chia sẻ cùng gần 8.000 bình luận.

“Ý tưởng thú vị”, “hay hơn bản gốc”, “vừa đẹp trai vừa hát hay”… là những lời khen dân mạng dành tặng cho PPAP phiên bản trai đẹp. Thậm chí, nhiều người vốn không thích Apple Pen lại thay đổi ý kiến sau khi xem bản cover này.

Tài khoản Charlene Tsai nhận xét: “Phiên bản trai đẹp có khác, chỉ ngắm ca sĩ thôi cũng thấy thích”.

Nickname Lucy Hawker cho rằng phần giai điệu nghe da diết như… bản tình ca giữa “bút dứa” và “táo bút”.

Thành viên Evan Cheah hài hước: “Sau khi trai đẹp cắn quả táo, tôi đợi mãi để xem anh ấy cắn trái dứa”.

1310ppap1

Gương mặt điển trai và thân hình đẹp như người mẫu của Apple Pen phiên bản trai đẹp.

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng bản cover được chú ý bởi nhan sắc của nam chính chứ giọng hát và giai điệu không ấn tượng bằng bản gốc.

“Ý tưởng khá thú vị, song tôi vẫn thích giai điệu vui nhộn của bản gốc hơn”, Stephan Schneider viết.

Thành viên Gina Wissing cho rằng gương mặt điển trai của nam ca sĩ là điểm ấn tượng duy nhất đối với cô.

Chủ nhân của PPAP phiên bản trai đẹp tên là Moritz Garth. Anh là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, hiện sống và làm việc tại thủ đô Berlin, Đức. Moritz sở hữu kênh YouTube có gần 300.000 lượt theo dõi và trang Instagram với hơn 200.000 fan.

Chàng ca sĩ người Đức thường đăng tải những bản cover ca khúc tiếng mẹ đẻ được người hâm mộ yêu mến. Moritz là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái nhờ sở hữu gương mặt nam tính, thân hình 6 múi, phong cách ăn mặc trẻ trung và giọng hát ấm áp.

Moritz Garth thường xuyên đăng tải những bản cover ca khúc tiếng Đức lên kênh Youtube cá nhân và được dân mạng đón nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất