Sắc màu Cuộc Sống

Áp dụng liền 22 tư thế này để có được những bức ảnh nghìn like

Theo Yan
Chia sẻ

Giới trẻ luôn dẫn đầu trong việc tạo ra những xu hướng và cập nhật những xu hướng đó. Là một người trẻ bạn nhất định không được bỏ qua 20 kiểu chụp ảnh siêu hot này để có được những bức hình nghìn like trên mạng xã hội nhé!

Giới trẻ luôn dẫn đầu trong việc tạo ra những xu hướng và cập nhật những xu hướng đó. Là một người trẻ bạn nhất định không được bỏ qua 20 kiểu chụp ảnh siêu hot này để có được những bức hình nghìn like trên mạng xã hội nhé!

1. Tóc tung bay trong gió

Đang diễn sâu bỗng có một con gió nhẹ thoáng qua. Đừng ngại ngần mà không hất tóc nhẹ theo gió nhé. Nhưng nhớ là hất nhẹ thôi chứ tung mạnh quá thì từ ảnh so deep lại thành so crazy đấy.

2. Góc nghiêng khoe mũi cao chót vót

Góc nghiêng thần thánh này chưa bao giờ là lỗi mốt cả, nó vừa khiến bạn đỡ bị đơ khi không biết phải diễn thế nào mà còn là góc chụp giúp tôn dáng mũi đến bất ngờ đấy. Thử liền đi các cô gái ạ!

3. Đứng nghiêng người

Đứng nghiêng người là tư thế phổ biến của các hot girl, tạo dáng thế này bạn sẽ trông quyến rũ hơn rất nhiều. Đặc biệt, những ai đang ở thế bí vì không biết phải chụp sao cho đẹp, tạo dáng thế nào cho đừng bị cứng ngắt như đang chào cờ thì cứ việc xoay nghiêng người dưới mọi hình thức thế này. Đảm bảo sẽ đẹp.

4. Che nắng mặt trời

Vào những lúc nắng đẹp buổi sáng hoặc hoàng hôn, bạn chỉ cần tìm một khoảng không gian có ánh nắng, đưa bàn tay nhỏ xinh lên che ánh nắng để tạo bóng đổ trên gương mặt và thả hồn nhìn xa xăm là đã có một tấm ảnh chất lừ đầy tính nghệ thuật rồi.

5. Chụp ngược sáng

Đang được giới trẻ khá ưu ái, kiểu đăng ảnh ngược sáng này vừa lạ lại vừa có vẻ bí ẩn mà người trong hình cũng không cần phải lo lắng về vấn đề nhan sắc của mình nữa, cứ việc đưa máy lên mà chụp thôi. Đơn giản như thế là có ngay một tấm hình vô cùng nghệ rồi.

6. Chụp ảnh giấu mặt

Người ta thường đùa nhau là “chỉ cần không thấy mặt là đẹp”, do vậy kiểu chụp ảnh này phù hợp với những người giỏi diễn hình thể nhưng lại không biết biểu cảm gương mặt. Mà thỉnh thoảng chụp theo phong cách “lấp ló” thế này vậy mà lại nghệ đấy chứ.

7. Diễn bằng lưng

Quay lưng với thế giới là trào lưu chưa bao giờ hết hot nhé, vừa so deep lại vừa che được mấy hột mụn hay đôi mắt thâm quầng mà không cần 360 hay photoshop.

8. Chụp ảnh với máy ảnh

Đứng xem ảnh hoặc tạo dáng đang chụp ảnh với một chiếc máy ảnh compact bé bé xinh xinh cũng đủ làm bức ảnh trở nên hay ho rồi.

9. Chụp ảnh với đồ ăn

Vừa khoe đồ ăn ngon, sẵn tiện khoe luôn gương mặt xinh đẹp của mình. Đồ ăn ngon, gương mặt hạnh phúc, hãy luôn nhớ kỹ hai câu thần chú này để có được những bức ảnh so cute vô đối nhé!

10. Chụp hình tại quán cafe

Check-in tại quán cafe đang là trào lưu thịnh hành hiện nay. Hãy chọn một góc thật đẹp và thỏa sức sáng tạo với các kiểu nằm, ngồi khác nhau. Bạn sẽ bất ngờ trước hiệu quả mà nó mang lại đấy.

11. “Cắt nát” bố cục rồi ghép lại thành 1

Kiểu ảnh này được up trên Instagram sẽ trở nên vô cùng thú vị, mỗi ngày một mảng, 6 mảng ghép lại thành một tấm hình. Vừa sáng tạo vừa dễ thương. Tuy nhiên là hơi công phu một chút nhé!

12. Chụp từ dưới lên

Đi mãi mỏi chân rồi đúng không? Tìm chỗ nào cao cao mà ngồi lên, vắt vẻo, chéo chân, hay đung đưa nhẹ nhẹ… dễ quá mà đúng không?

13. Lè lưỡi, há mồm swag hết cỡ

Nói chung là con gái bánh bèo bây giờ không còn được yêu chuộng nữa rồi nên gái càng quậy, càng tửng thì càng sexy. Thế nên chụp ảnh mà muốn được nghìn like thì phải chất thế này này.

14. Che một mắt hoặc che nửa mặt

Hôm nay đi du lịch cùng hội bạn mà tự nhiên mặt lại nổi mấy hột mụn xấu xí. Đừng lo, hãy tìm một món đạo cụ và che mặt lại, vào rừng tìm cành cây, hay chui vào bụi rậm, khăn quàng, nón, hay áo khoác… Nên chú ý là chỉ che nửa mặt, hoặc hờ hững để lộ đôi mắt nhé!

15. Chụp ảnh với bức tường

Bạn vừa muốn khoe bộ quần áo siêu đẹp mà mình cất công chuẩn bị và không quên khoe background siêu ảo diệu phía sau? Đây là bí kíp hoàn hảo dành cho bạn. Một mẹo nhỏ cho bạn là đừng nhìn máy ảnh để dễ diễn sâu và đừng để bộ quần áo bị background “nhấn chìm” nhé.

16. Nhảy

Sao cứ phải đứng một chỗ để tạo dáng? Bạn cứ thỏa sức bay nhảy để tạo ra những khoảnh khắc thật năng động và sáng tạo. Đừng lo phải nhảy như thế nào, cứ tự tin khoe cá tính mới là bí kíp để có những khoảnh khắc đẹp.

17. Giơ tay lên trời

Đây là kiểu thích hợp để khoe cảnh đẹp mà không phí sức cho lắm. Dáng đứng chữ thập hoặc giơ hai tay lên trời, quay lưng lại… nhìn đơn giản vậy thôi nhưng lại hiệu quả cực kỳ đấy.

18. Thanh niên nghiêm túc

Với một background đẹp, lung linh thì bạn chỉ cần đứng, gương mặt tỏ vẻ nghiêm chỉnh là đủ để có một tấm ảnh đẹp rồi.

19. Chụp hình qua gương

Với những background có treo những tấm gương lớn, đừng ngại ngần mà hãy tận dụng chúng và tạo ra những tấm ảnh giấu mặt, kích thích sự tò mò của mọi người nhé các bạn.

20. Chụp hình với phương tiện giao thông

Xe đạp, tàu hỏa, oto hay một chiếc xe gắn máy luôn làm cho những bức ảnh du lịch của các bạn trở nên phong phú hơn.

21. Vừa đi vừa chụp

Bạn là một tín đồ của ootd? Đừng thụ động đứng im một chỗ, hãy lượn lờ xung quanh background hay vừa đi vừa xem điện thoại hay ra vẻ ta đây đang tản bộ ngắm phố phường, bức ảnh của bạn sẽ trông chất lừ không thể tả.

22. Nhìn vào vật gì đó

Nếu bạn ngại ngùng khi phải nhìn vào ống kính và không tự tin khoe biểu cảm thì hãy cầu cứu ngay những đạo cụ sẵn có trên tay như một ly cafe, một cuốn sách, hay gần gũi nhất là chiếc đồng hồ đang đeo và chiếc điện thoại trong túi quần. Đảm bảo không đẹp không ăn tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Yan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất