Sắc màu Cuộc Sống

Ảo giác, nam thanh niên lội xuống sông 'tắm cho mát' tử vong

Theo Báo Giao Thông
Chia sẻ

Ngày 14/4, lực lượng PCCC tỉnh Bình Định cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc, một thanh niên nghi sử dụng chất kích thích dẫn đến ảo giác, giữa đêm lội xuống sông "tắm cho mát" dẫn đến tử vong.

Lực lượng chức năng đã điều động tìm kiếm và đưa thi thể nạn nhân vào bờ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h40 ngày 13/4, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định nhận được tin báo của người dân về việc có tai nạn đuối nước trên sông Hà Thanh (thuộc KV3, phường Đống Đa, TP.Quy Nhơn, Bình Định) nên đã điều 2 xe cứu nạn, cứu hộ cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để tham gia tìm kiếm.

Đến 22 giờ 25 phút cùng ngày, các lực lượng tìm kiếm đã đưa được thi thể nạn nhân lên bờ và bàn giao cho các cơ quan chức năng. Nạn nhân được xác định là anh L. M.S (SN 2003, trú KV6, phường Đống Đa, TP Quy Nhơn).

Theo điều tra ban đầu, nghi trong quá trình sử dụng thuốc kích thích gây ảo giác dẫn đến mất kiểm soát, anh S. đã cùng hai người bạn trong nhóm lội xuống đoạn sông Hà Thanh ở khu vực trên để “tắm cho mát”. Trong quá trình lội, anh S. bị trượt chân vào khu vực nước sâu mất tích, hai người bạn còn lại hoảng hốt, quay lại được bờ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Giao Thông

Tin mới nhất