Sắc màu Cuộc Sống

Anh trai nữ sinh bị 'tố' giật chồng lên tiếng: 'Chả lẽ tất cả lỗi tại đàn bà'

Bắp
Chia sẻ

Vì quá áp lực trước dư luận xã hội, nữ sinh bị "tố" giật chồng, lén lút ngoại tình phải nhập viện, đồng thời anh trai của nữ sinh này cũng lên tiếng xin lỗi người vợ của nhân tình em gái mình và thốt lên rằng: "Ai mà có thể ngờ sự ghen tuông của đàn bà nó có thể tàn nhẫn đến mức như vậy”.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin một cô gái là sinh viên năm cuối của một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội giật chồng người khác. Cụ thể, mối quan hệ này đã kéo dài hơn 1 năm và bị người vợ tên T.T tố cáo trên trang cá nhân.

Theo lời kể của người vợ, nữ sinh tên Nh. quê ở Thanh Hóa đã có mối quan hệ bất chính với chồng chị, thậm chí còn được người đàn ông này bao nuôi, thuê cho một căn hộ cao cấp ở Royal City, Hà Nội với giá 17 triệu/tháng.

“Em này là sinh viên ĐH N.T, muốn giật chồng, cướp bố của 2 đứa con em. Biết chồng em có vợ và 2 con rồi nhưng vẫn cứ bám dính như đỉa, còn đòi chồng em bỏ vợ, bỏ 2 con thơ để sống chung với nó”, người vợ viết.

Dòng trạng thái của người vợ tố cáo nữ sinh Nh. giật chồng.

Khi sự việc đã đi quá xa, chị T.T quyết định gọi điện cho mẹ của Nh. để nói rõ sự tình, đồng thời yêu cầu Nh. nếu không chấm dứt quan hệ bất chính với chồng chị thì sẽ gửi đơn kiện, ảnh, clip đến công an và ban giám hiệu của trường học nữ sinh này.

Tin nhắn qua lại giữa chị T.T. và Nh. Trong đó, cô gái này đã nói sẽ chấm dứt với chồng chị T.T.

Sự việc chưa ngã ngũ thì mới đây, một người đàn ông tên T.N.N. tự xưng là anh trai của N. đã lên tiếng về sự việc. Người này cho biết mấy ngày nay rất mệt mỏi vì không bảo vệ được em gái của mình. Nh. bị rơi vào chuyện ghen tuông của đàn bà, đến hôm nay chuyện còn bị đẩy lên báo. Cô gái khóc suốt đêm, bỏ ăn, có lúc phải vào viện truyền nước.

Nhiều hôm em bị khủng hoảng tin nhắn, cầu cứu vì sức ép dư luận, tôi cảm thấy bất lực, chỉ sợ em nghĩ quẩn làm liều. Ai mà có thể ngờ sự ghen tuông của đàn mà nó có thể tàn nhẫn đến mức như vậy“, người đàn ông này than thở.

Theo chia sẻ, Nh. bị rơi vào chuyện ghen tuông của đàn bà và đến hôm nay chuyện còn bị đẩy lên báo. Cô gái khóc suốt đêm, bỏ ăn, có lúc phải vào viện truyền nước.

Theo như lời anh trai, sau khi đọc tất cả những dòng bình luận của cư dân mạng, anh mới nhận ra một điều rằng đa phần ý kiến trong xã hội này tất cả lỗi sai là của đàn bà, người thì bảo tại chị vợ không biết giữ chồng, người thì bảo Nh. quyến rũ chồng người khác. Dường như chỉ có đàn ông là không có lỗi. Họ có thể có vợ và đi giăng bẫy tình người khác, mà không phải chịu hậu quả gì.

“Bản tính đàn ông dễ “cả thèm chóng chán”, ham của lạ. Đã có thời đến cả tôi có những lúc hẹn hò cùng lúc với nhiều người, thậm chí kể cả khi tôi có người yêu. Bản thân tôi cũng từng nghĩ đó là chuyện rất bình thường vì “đàn ông, con trai thằng nào cũng thế”. Nhưng đến hôm nay, chính Nh. - em gái tôi lại trở thành nạn nhân của một “thằng nào chả thế” thì tôi mới hiểu tại sao.

Đó là bởi cái xã hội này mặc định lỗi đó là của phụ nữ”, anh T.N.N. trải lòng.

Hình ảnh người anh trai và nữ sinh Nh.

Khi câu chuyện bị đẩy đi quá xa, người đàn ông T.N.N. chỉ biết nói lời xin lỗi. Người này xin lỗi em gái của mình vì đã để mặc, không cảnh cáo, nhắc nhở em mình về những người đàn ông “thằng nào chả thế” khi em bước vào đời; xin lỗi vì không ngăn cản em gái đủ nhiều để khi em bị người kia dụ dỗ, viết thư suốt 3, 4 năm.

Đồng thời anh T.N.N. cũng gửi lời xin lỗi đến chị T.T - vợ của nhân tình em gái mình vì: “Tôi biết chị đang rất tức giận, chị giận vì hạnh phúc của chị và các con chị, chị giận vì chồng chị giống những thằng như tôi, chị giận đến mức muốn một ai đó phải chịu hậu quả. Nếu chồng chị không dám đứng ra xin lỗi thì hãy để tôi thay mặt cho chồng chị thay mặt cho những thằng đàn ông có thể xin lỗi chị.

Còn em gái tôi cũng chỉ là một nạn nhân giống chị, chưa kể em nó còn trẻ không biết sự đời như thế nào. Nếu chị thực sự hiểu hãy để tôi có thể liên lạc được với chị, hãy nghe máy và hãy ra mặt để tôi có thể gặp mặt và xin lỗi chị… Còn nếu chị vẫn không xuất hiện, tôi sẽ phải nhờ đến cơ quan chức năng”.

Ngay sau khi đăng tải, bức tâm thư của anh trai nữ sinh bị “tố” giật chồng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 2 nghìn lượt like (thích) và hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Đa số ý kiến tỏ ra ngưỡng mộ vì người đàn ông này dám nhìn thẳng vào sự thật, dùng câu chuyện của chính bản thân mình từng “cặp” với nhiều người, trong khi đã có người yêu để phản ánh sự việc của em gái. Qua đó, nhiều người khuyên nữ sinh này nên chấm dứt hẳn với người đàn ông đó, tập trung vào việc học.

Độc giả Lê Minh Sơn bình luận: “Dù sao em ấy vẫn còn trẻ, còn cả tương lai rộng mở phía trước. Mọi người nên có cái nhìn rộng hơn, nhân văn hơn. Trong chuyện này lỗi không phải của riêng ai, dù sao thì cũng mong em hãy mạnh mẽ vượt qua tất cả. Sau cơn mưa, trời lại sáng”.

Trước đó, mẹ của Nh. cũng lên tiếng về sự việc. Bà cho rằng, câu chuyện diễn ra khoảng 1 tuần nay khiến tất cả những người có liên quan mệt mỏi. Người phụ nữ này tâm sự, ở đời ai cũng có những sai lầm, nhất là những người trẻ nên mọi người hãy rộng lượng hơn.

Bên cạnh đó, mẹ của nữ sinh này cũng mong muốn hai vợ chồng người đó trở về với nhau để nuôi con trưởng thành, đồng thời bà sẽ nhắc nhở con gái mình đừng bao giờ nghe lời đường mật, lỗi “tại anh tại ả, tại cả đôi bên”.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất