Sắc màu Cuộc Sống

2 anh em thương vong trên đường về quê ăn Tết: Người mẹ đau đớn òa khóc khi thấy thi thể con

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trên đường đi xe máy về quê ăn Tết, 2 anh em không may gặp nạn khiến một người tử vong, một người nguy kịch. Khi đưa thi thể nạn nhân về quê, người mẹ nghèo òa khóc rồi ngất đi, tỉnh dậy lại chạy đến bên con.

Ngày 12/2, ông Nguyễn Bá Phúc, Trưởng Công an xã Liên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, thi thể người anh là Nguyễn Đình Tiến (24 tuổi) đã được đưa từ Bình Định về quê nhà để an táng.

Người em trai là Nguyễn Đình Đồng (19 tuổi) bị thương nặng, đang được cấp cứu, điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Bình Định. Tuy nhiên, do muốn sớm tổ chức mai táng cho người anh nên gia đình quyết định quay trở về.

Khi thi thể nạn nhân được đưa về, bà Vinh òa khóc chạy ra ôm chặt lấy con khiến ai cũng thấy xót xa. Bà Vinh ngất lịm rồi được mọi người đưa vào giường, khi tỉnh dậy lại tiếp tục đòi ra ngoài với con.

Người mẹ đau đớn khi nghe tin dữ hai con bị tai nạn

Bà Vinh đau đớn nhớ lại cuộc gọi cuối cùng của hai đứa con trước khi gặp nạn: “Hai anh em bắt đầu đi về thì có gọi là mới mua được chiếc xe máy về để đi chơi Tết. Do chặng đường dài nên chúng tôi cũng không biết các cháu gặp nạn ở đâu. Đến khi có người chạy sang bảo thấy trên Facebook thì gia đình mới biết chuyện”.

Được biết, anh Tiến mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ được hơn một năm nay rồi vào miền Nam làm việc. Còn anh Đồng sau khi học xong cấp 3 cũng mới vào miền Nam làm ăn cùng người anh được chừng hơn một tháng.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh gia đình cung cấp)

Mới đây, anh Đồng cũng đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Dự định sau khi từ miền Nam về quê nhà ăn Tết Nguyên Đán, Đồng sẽ nhập ngũ. Ngày 7/2, hai anh em quyết định đi xe máy về Nghệ An ăn tết. Tuy nhiên khi đi trên QL1A, qua tỉnh Bình Định thì bất ngờ xảy ra tai nạn giao thông.

Sau khi nghe tin dữ, đến ngày 9/2 ông Sử chạy vạy vay mượn hàng xóm được 6 triệu đồng để cùng hai người bác họ thuê xe đi vào Bình Định. Trên đường đi, khi tới tỉnh Hà Tĩnh thì chiếc xe nổ lốp, cùng lúc ông Sử nhận tin con trai lớn đã tử vong.

Sau khi vào đến nơi, mặc dù người con trai thứ hai đang phải cấp cứu, nhưng do muốn đưa thi thể con đầu về làm tang lễ nên gia đình đã quyết định đi về quê. Khoảng 4h ngày 11/2, thi thể của Nguyễn Đình Tiến về tới quê nhà.

Anh Đồng được cấp cứu tại bệnh viện (ảnh gia đình cung cấp)

Cầm trên tay di ảnh con trai, ông Nguyễn Đình Sử như uất nghẹn: “Sao số phận lại để con trai tôi ra đi sớm như vậy? Thường ngày nó chỉ biết giúp đỡ cha mẹ, chăm chút làm ăn. Tại sao ông trời nỡ cướp mất con tôi như thế?”.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh vụ tai nạn kinh hoàng với thi thể người đàn ông nằm trên đường, cạnh chiếc xe máy với dòng chú thích: “Anh em Nghệ An chạy xe máy về quê ăn Tết, tai nạn tại Bình Định, anh em nào biết liên hệ”.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất