Sắc màu Cuộc Sống

Anh đánh giày câm ở Sài Gòn bị người đàn ông đi xe SH dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu khiến nhiều người phẫn nộ

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Do mâu thuẫn, anh đánh giày câm tên Ân đã bị một người đàn ông đi xe SH dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Sự việc khiến anh cảm thấy mệt mỏi, buồn nôn và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Ngày 26/11, trên tài khoản facebook C.T.L xuất hiện những hình ảnh cùng clip ghi lại cảnh anh đánh giày câm được cho là bị một người dùng mũ bảo hiểm đánh phải đi bệnh viện cấp cứu.

Người này chia sẻ: “Anh O. đánh giầy và chú chó mù chiều nay đã bị 1 người đi xe SH lấy nón bảo hiểm đánh vào đầu. Hiện tại anh ấy buồn nôn và mệt mỏi nên mọi người đang gọi gia đình qua để đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nghe chị hàng nước kể anh O. đi đòi tiền của cô bé kia mượn không trả rồi bồ cô ta qua đánh anh O. Mong mọi người giúp đỡ anh ấy”.

Dòng chia sẻ khiến nhiều người phẫn nộ.

Dòng chia sẻ khiến nhiều người phẫn nộ.

Kèm theo dòng chia sẻ là một số đoạn clip ghi lại hình ảnh anh Ân (thường được người dân gọi là O.) trong tư thế mệt mỏi, nằm xuống vỉa hè và thi thoảng lại bị nôn khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Anh đánh giày mệt mỏi sau khi bị đánh. Nguồn: Facebook

Câu chuyện về anh đánh giày câm và chú chó mù bầu bạn với nhau giữa mưa nắng Sài Gòn đã từng khiến rất nhiều người xúc động khi nghĩ về tình thương và niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Hai số phận khốn khó nương tựa vào nhau - người đánh giày bị câm và chú chó nhỏ không được nhìn thấy ánh sáng. Bởi vậy, việc anh Ân bị đánh đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

“Tại sao lại đánh một người bị câm, một người chỉ mưu sinh với cuộc sống đời thường, tội nghiệp anh và chú chó mù. Cần phải làm sáng tỏ chuyện này để lấy lại công bằng cho anh”, A.H nói.

Câu chuyện về anh đánh giày và chú chó đã từng khiến nhiều người cảm động.

Câu chuyện về anh đánh giày và chú chó đã từng khiến nhiều người cảm động.

“Thương anh và chú chó mù. Mưu sinh vất vả, nắng mưa, chỉ mong được an phận, vui vẻ bên nhau mà cứ gặp phải nhiều khó khăn như thế này”, một người khác chia sẻ.

Anh đánh giày câm chỉ ngồi im khi bị đánh

Chiều ngày 27/11, trao đổi với chúng tôi, những người dân ở đây cho biết sự việc anh Ân bị một thanh niên đánh là có thật.

Thời điểm đó khoảng 16h ngày 26/11, anh Ân đang ngồi trên bậc thềm cầu thang số nhà 8A Thái Văn Lung (quận 1, TP.HCM) giơ hai ngón tay yêu cầu người phụ nữ tên Hoa (bán nước phía đối diện) trả tiền nợ (2 triệu đồng).

Thấy vậy, một nam thanh niên đang ngồi cạnh người phụ nữ này mới tiến lại nơi anh Ân ngồi rồi đó bất ngờ dùng mũ bảo hiểm đánh một cái rất mạnh vào đầu anh Ân.

Chú chó mù vẫn luôn ở bên anh Ân. Ảnh: Facebook C.T.L

Chú chó mù vẫn luôn ở bên anh Ân. Ảnh: Facebook C.T.L

Lúc này anh Ân chỉ biết ngồi im mà không thể phản ứng gì được. “Nhiều người dân ở gần đây ai cũng biết chuyện này. Thằng đó dùng mũ đánh mạnh lắm, nghe tiếng “bốp” khiến ai cũng giật mình.

“Thằng Ân nó có tốt lắm mà người phụ nữ đó lại đối xử như thế. Tối hôm qua nó ói liên tục rồi ôm đầu kêu đau. Đến trưa nay thấy không ổn nên mọi người mới đứa nó vào bệnh viện khám”, một người dân cho hay.

Thấy anh Ân bị đánh, người dân rất bức xúc đến hỏi thì người phụ nữ bán nước tên Hoa nói: “Đánh một cái cho nó chừa cái tật”. Theo người dân, sau sự việc một cán bộ công an khu vực phường Bến Nghé cũng đến tìm hiểu sự việc thì nam thanh niên đánh anh Ân tự xưng là chồng người phụ nữ bán nước nói: “Do ghen tuông nên đánh anh Ân”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất