Sắc màu Cuộc Sống

Ảnh cưới cô dâu nghi 13 tuổi với chú rể 16 tuổi gây xôn xao ở Lào Cai

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chủ hiệu ảnh cưới cho biết tại tiệm của chị chưa bao giờ chụp cho cặp đôi nào nhỏ tuổi như hai bạn trẻ trên.

Trên mạng xã hội đang chia sẻ ảnh cưới của một đôi bạn trẻ ở huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là hai nhân vật chính trong bộ ảnh cưới còn đang ở độ tuổi rất trẻ, cô dâu sinh năm 2004 (13 tuổi), chú rể sinh năm 2001 (16 tuổi).

Hình ảnh cặp đôi chú rể sinh năm 2001, cô dâu 2004 gây xôn xao.

Được biết, bộ ảnh này chụp tại một cửa hàng ở huyện Bảo Thắng. Trao đổi về những hình ảnh trên, chị Loan (chủ cửa hàng chụp ảnh cưới) xác nhận cặp đôi trên đã đến cửa hàng chụp ảnh cách đây 2 ngày.

Theo chủ hiệu ảnh cưới, cặp đôi chỉ chụp hai kiểu ảnh in to.

“Chủ nhật hai em ấy đến yêu cầu chụp hai ảnh to chứ không chụp ảnh dã ngoại hay làm dịch vụ gì cả, thứ hai quay lại lấy ảnh luôn. Vì thấy hai em còn khá trẻ nên cửa hàng tôi có hỏi tuổi, bạn ấy bảo cô dâu sinh năm 2004, còn chú rể sinh năm 2001”, chị Loan kể.

Việc cặp đôi cưới khi mặt trẻ măng khiến ai cũng bất ngờ.

Theo chị Loan, đôi bạn trẻ này nói họ không phải tổ chức đám cưới như bình thường mà theo phong tục của người dân tộc. Chủ nhật vừa rồi (22/10), nhà trai đến thông báo với nhà gái. Đến ngày hôm sau cặp đôi đi chụp ảnh cưới và hôm nay (25/10) mổ mấy con lợn mời họ hàng sang ăn lễ. Chú rể phải sang nhà cô dâu ở rể mấy năm để trả đủ công, đến khi đủ tuổi lấy vợ, nhà gái mới cho đón dâu về.

“Đôi bạn trẻ này còn chưa biết nhau, chưa nói chuyện với nhau hay cầm tay nhau lần nào. Chụp ảnh thì nhìn thấy hai em ấy hạnh phúc nhưng thực sự không phải như vậy. Lúc chụp, hai em ấy còn không đứng gần nhau, không cho nhân viên nhà tôi động vào người hay thay váy cô dâu”, chị Loan nói thêm.

Chủ hiệu ảnh cưới cho biết, tiệm của chị chưa bao giờ chụp cho cặp đôi nào nhỏ tuổi như hai bạn trẻ trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất