Sắc màu Cuộc Sống

Anh chàng phượt thủ với chiến tích 'huyền thoại tán gái' trực tiếp lên tiếng về sự việc

Giai Kỳ
Chia sẻ

Anh chàng được cư dân mạng phong cho mỹ danh "phượt thủ huyền thoại" khi cặp kè với nhiều cô gái cho mỗi chuyến đi phượt ở Tam Đảo đã lên tiếng về toàn bộ sự việc.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng được một phen “rúng động” với sự việc một anh chàng phượt thủ ở Vĩnh Phúc có “chiến tích” cặp kè, gạ gẫm nhiều cô gái khi đi phượt cùng họ ở Tam Đảo. Bên cạnh đó, những tin nhắn hăm dọa phượt thủ đến Tam Đảo hay những ảnh đồi trụy, “giường chiếu” của anh chàng này cũng bị lộ ra ngoài.

2

Anh Hoạch khẳng định anh không hề có ý đồ xấu và phát sinh quan hệ với những cô gái đi phượt cùng.

Anh chàng phượt thủ này được xác định tên là Lê Duy Hoạch quê ở Vĩnh Phúc, mới đây đã lên tiếng giải thích tất cả mọi chuyện. Anh Hoạch chia sẻ rằng, tất cả hình ảnh chụp với các cô gái đó chỉ là để giao lưu, kỉ niệm ngoài ra không có mối quan hệ nào khác. Những cô gái chụp ảnh cùng anh là những người đi cùng đoàn, là “xế ôm”, họ ngỏ ý xin chụp cùng và tất nhiên là anh đồng ý.

g2-660x371

Những hình ảnh này theo anh Hoạch là do các cô gái chủ động xin chụp.

“Tôi không có ý đồ gì khác, cũng không phải là người dâm ô hay ép buộc ai cả, những kiểu hình đó là do các bạn nữ chủ động. Đa phần những kiểu tạo dáng như ôm hôn, buộc dây giày… là để làm màu, nhưng đã bị cư dân mạng hiểu lầm và xuyên tạc lại.”

Trong khi đó những bức hình “giường chiếu” mà cư dân mạng cho là hình ảnh phát sinh quan hệ giữa anh với các cô gái đi phượt cùng được anh Hoạch giải thích là ảnh anh chụp với 2 người yêu cũ, một người quê ở Vĩnh Phúc và 1 người ở Bắc Ninh. Lúc đó họ đều tự nguyện chụp chứ anh không ép buộc gì, và hiện tại một người đã có gia đình và người kia chuẩn bị có gia đình.

“Phượt thủ huyền thoại” lên tiếng giải thích mọi chuyện.

Anh Hoạch lên tiếng cho rằng cuộc sống của những cô gái trong hình ảnh khi bị phát tán trên các diễn đàn đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cho nên họ đã phản ánh với anh và yêu cầu anh đính chính thông tin để lấy lại thanh danh.

Nguồn cơn của mọi loạt ảnh này là do ngày vào ngày 28/11, anh bị một người có nickname L.B “bóc phốt” tin nhắn mùi mẫn giữa anh và một cô gái trong một nhóm Phượt. 1 tiếng sau Facebook của anh bị hack, qua sự giới thiệu của bạn, anh Hoạch đến nhà anh T.Đ.N ở Yên Lạc, Vĩnh Phúc làm lại nick Facebook. Trước khi làm anh Hoạch có giao tất cả giấy tờ cũng như điện thoại cho anh N. Để lấy lại được Facebook, anh N đòi giá 700 nghìn đồng, tuy nhiên anh Hoạch thấy số tiền nhiều nên thỏa thuận xuống còn 500 nghìn. Nhưng khi đến lấy nick thì không đổi được tên Facebook nên anh Hoạch muốn bỏ nick. Và một lúc sau những hình ảnh “giường chiếu” và ảnh chụp các cô gái trong những lần đi phượt được đăng lên Facebook của anh khiến cư dân mạng “choáng váng” và thi nhau chia sẻ.

Anh Lê Duy Hoạch giải thích lí do bị lộ ảnh “giường chiếu”.

Anh Hoạch giải thích rằng những hình ảnh đó không phải do anh tung ra vì Facebook hiện nay không phải anh Hoạch sử dụng. Phượt thủ này cũng khẳng định mình không gạ gẫm với cô gái nào ngủ cùng khi đi phượt cũng như không có hành vi, ép buộc hay hiếp dâm với bất kì ai. Những bức ảnh tình cảm chụp lại đa phần là các cô gái chủ động và có sự đồng tình của 2 bên. Anh cũng thừa nhận từng có 1, 2 người rủ anh ngủ cùng và anh đồng ý vì anh là đàn ông, cũng có nhu cầu sinh lí.

g3-660x371

Mục đích của những bức hình này là để giao lưu, làm kỉ niệm.

Bên cạnh đó, anh Hoạch cũng thanh minh trước thông tin dọa dẫm anh em phượt lên tam Đảo, đó chỉ là tin nhắn cá nhân anh nhắm vào nickname L.B do 2 người có mâu thuẫn với nhau chứ anh Hoạch không xích mích hay dọa nạt gì các phượt thủ khác.

Anh Hoạch khẳng định dù mình không phải là người tốt hoàn toàn, nhưng anh khuyên cư dân mạng nên nghe thông tin từ nhiều phía, không nên phán xét, kết luận con người quá vội vàng, cũng như có nhiều lời nói khó nghe làm ảnh hưởng đến cuộc sống của những cô gái trong bức ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất