Sắc màu Cuộc Sống

Ăn uống no nê hết 265 nghìn đồng, 2 vị khách nước ngoài cố tình không thanh toán còn nhanh chân bỏ chạy gây bức xúc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

2 vị khách người nước ngoài đến quán và gọi các món ăn gồm: 1 trứng gà chiên, 2 bánh mỳ sốt vang, 1 khoai lang chiên, 2 bia với chi phí bữa ăn hết 265 nghìn đồng. Tuy nhiên thay vì thanh toán trước khi rời quán thì 2 vị khách này đã nhanh chân bỏ chạy.

Mới đây, Facebook Toản Phố núi Sa Pa, chủ một nhà hàng tại thị trấn Sa Pa (Lào Cai) vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 2 vị khách nước ngoài sau khi dùng bữa đã cố tình không trả tiền, lợi dụng lúc nhân viên quán không để ý và nhanh chân chạy ra khỏi quán.

Đoạn clip được camera an ninh của quán ghi lại vào tối ngày 14/10 vừa qua.

Chia sẻ với báo Đất Việt, chủ quán tên Toản cho biết, 2 vị khách người nước ngoài đến quán và gọi các món ăn gồm: 1 trứng gà chiên, 2 bánh mỳ sốt vang, 1 khoai lang chiên, 2 bia. Chi phí bữa ăn hết 265 nghìn đồng.

Sự việc trên xảy ra lúc 20h30 cùng ngày. “Lúc xảy ra sự việc, tôi không có mặt ở nhà hàng mà chỉ nghe thuật lại từ nhân viên và xem camera giám sát. Hành động trên của 2 vị khách khiến tôi rất bất bình. Dù bữa ăn chỉ vài trăm nghìn nhưng ý thức của hai người này đáng bị lên án”, anh nhấn mạnh

2 vị khách nhanh chân rời khỏi quán khi chưa tính tiền.

Khi được hỏi về việc trình báo sự việc trên lên cơ quan chức năng, anh Toản cho biết anh chỉ muốn đăng hình ảnh vụ việc lên Facebook nhằm chia sẻ thông tin để mọi người cảnh giác. Hơn nữa, do số tiền không lớn nên anh Toản không trình báo nhà chức trách.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất