Sắc màu Cuộc Sống

Ấn tượng khoảnh khắc cá chép nhảy lên mặt nước ăn hoa sen

Sơn Ca
Chia sẻ

Những cú giật mạnh của con cá chép khiến bông hoa sen nghiêng ngã và suýt chìm xuống nước. Một số cánh hoa bên ngoài còn bị rách tả tơi vì bị con cá chép này ăn mất .

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh một con cá chép ăn hoa sen dưới hồ nước khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và thích thú. Những hình ảnh này được một nhiếp ảnh gia người Trung Quốc chụp lại ngay lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Theo đó, con cá chép ở dưới mặt nước đã bất chợt nhảy lên và nhào đến một bông hoa sen, cắn thẳng vào cánh hoa, giật đứt từng cánh và cho vào mồm. Với đôi mắt quan sát nhạy bén, nhiếp ảnh gia đã ngay lập tức ghi lại những chuyển động của con cá này.

Có thể thấy, những cú giật mạnh của con cá chép khiến bông hoa sen nghiêng ngã và suýt chìm xuống nước. Một số cánh hoa bên ngoài còn bị rách tả tơi vì bị con cá chép này ăn mất .

Con cá chép nhảy lên khỏi mặt nước và chụp lại bông sen

Kéo bông sen xuống sát dưới mặt nước

Những cái quẩy đuôi thật mạnh khiến bông sen ngã nghiêng dưới mặt nước

Vài cánh hoa tả tơi vì bị cá chép ăn mất.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ bởi lần đầu tiên thấy cá ăn hoa.

Bên cạnh đó, trong suy nghĩ của nhiều người, cá chép sẽ từ tốn thưởng hoa nhưng không ngờ thực tế thì chú cá chép này dường như muốn “ăn tươi nuốt sống” bông hoa sen.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất