Sắc màu Cuộc Sống

Âm thầm ngồi trên khán đài theo dõi đồng đội thi đấu, Đình Trọng bất ngờ nhận được món quà cực kỳ ý nghĩa từ Duy Mạnh và Tiến Dũng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau trận giao hữu gặp Triều Tiên, cặp trung vệ Duy Mạnh và Tiến Dũng đã khiến hàng nghìn người hâm mộ xúc động khi giơ chiếc áo in hình Đình Trọng (Trọng Ỉn) tiến về khán đài nơi Đình Trọng đang ngồi với lời nhắn " Ỉn ơi! Mau trở lại nhé".

Hậu AFF Cup 2018, tối 5/12, trên SVĐ Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trước đội tuyển CHDCND Triều Tiên.

Đáng chú ý, sau trận giao hữu ấy, cặp trung vệ Duy Mạnh và Tiến Dũng đã khiến hàng nghìn người hâm mộ xúc động khi giơ chiếc áo in hình Đình Trọng (Trọng Ỉn) với lời nhắn ” Ỉn ơi! Mau trở lại nhé”, cả hai cùng nhau cầm chiếc áo tiến về phía khán đài nơi Đình Trọng đang bị chấn thương âm thầm ngồi theo dõi đồng đội thi đấu.

Hình ảnh đẹp này khiến hàng ngàn CĐV xúc động.

Hành động đẹp này của các cầu thủ đã ngay lập tức nhận được những tiếng vỗ tay của khán giả trên khán đài. Tất nhiên, Đình Trọng cũng không khỏi xúc động khi bất ngờ nhận được tình cảm từ đồng đội.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng tỏ ra cảm kích trước sự đoàn kết, yêu thương mà các cầu thủ dành cho nhau.

“Tình đoàn kết chưa bao giờ lớn như thời điểm này”.

 “Thấy thương ghê. Phải đeo khẩu trang để né sự chú ý, lặng lẽ dõi theo đồng đội. Chúc em mau bình phục và trở lại lợi hại hơn xưa”.

“Cứ đáng yêu như thế này thì bao giờ mới làm người hâm mộ thôi hâm mộ chứ”..

Dù không thể tham dự Asian Cup 2019 do chấn thương nhưng Trọng Ỉn vẫn cố gắng đến theo dõi đồng đội thi đấu. Fans hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện trên story của anh bức ảnh mà anh chàng selfie đầy nhắng nhít với dòng chú thích “ôi ánh mắt ấy”.

Trước đó, Đình Trọng đã bị chấn thương bàn chân sau khi giúp tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Trung vệ 21 tuổi này cần phải sang Hàn Quốc phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề và không thể tham dự Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, mới đây, HLV Park Hang Seo bất ngờ gây sốc ở buổi họp báo trước trận giao hữu với Triều Tiên khi tuyên bố ông có thể sẽ gọi lại Đình Trọng. HLV tuyển Việt Nam cho biết: “Tôi đang cân nhắc trường hợp của Đình Trọng. Thực tế, cậu ấy đã dính chấn thương từ trước AFF Cup 2018 nhưng vẫn chơi tốt và hoàn thành nhiệm vụ”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất