Sắc màu Cuộc Sống

Ấm lòng hình ảnh tài xế ô tô mở luôn cốp sau cho anh Grab Bike trú nhờ giữa lúc trời mưa gió

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Hình ảnh một chiếc ô tô mở luôn cốp sau cho anh Garb trú nhờ giữa lúc ngoài trời đang mưa to, không có nơi nào trú kịp đã khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Cuộc sống này đâu chỉ có những bọn chen, ghen ghét mà ở đâu đó vẫn còn có rất nhiều những hình ảnh đẹp khiến bao người phải suy ngẫm.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một chiếc ô tô mở luôn cốp sau cho anh Garb Bikie trú nhờ giữa lúc ngoài trời đang mưa to, không có nơi trú kịp.

Ấm lòng hình ảnh chiếc ô tô mở luôn cốp sau cho anh Grab trú nhờ giữa lúc trời mưa gió khiến nhiều người xúc động. (Nguồn: Facebook).

Có thể đó chỉ là một mẩu chuyện nhỏ thi thoảng chúng ta vẫn bắt gặp giữa đời thường nhưng lại khiến người ta cảm thấy ấm lòng hơn bao giờ hết. Hình ảnh trên sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cảm thấy xúc động trước hình ảnh đáng yêu này.

Thật ấm lòng tình người vẫn thấm đậm. Chúc các bạn luôn luôn hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống này“.

Đấy, trên đời còn rất nhiều người tuyệt vời như thế này“.

“Đi ô tô mà không khinh thường những người nghèo khó đi xe máy, hiếm có“.

Có bạn còn dí dỏm thế này “Cảm ơn mẹ đã đóng tiền mạng để con có thể xem những điều bổ ích như này“.

Thực hư câu chuyện vẫn chưa rõ nhưng có vẻ như không ai bận tâm bởi người ta chỉ chú ý tới hình ảnh đẹp, thấm đẫm tính nhân văn giữa cuộc sống đời thường.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất