Sắc màu Cuộc Sống

Những dòng chia sẻ cuối cùng của cô gái bị sát hại phân xác rồi mang đi Tây Ninh phi tang

Ý Như
Chia sẻ

Dòng trạng thái được đăng tải trên trang Facebook cá nhân của cô gái trẻ xấu số cách đây không lâu khiến nhiều người phải chú ý.

Vài ngày nay, dư luận xôn xao vụ việc đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) liên quan đến vụ án mạng rúng động giết chết bạn gái rồi phân xác tại quận Gò Vấp (TP.HCM).

Nạn nhân trong vụ việc là chị N. (27 tuổi, nhân viên làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất).

Trước đó, chị N. trẻ mất tích vào ngày 31/5 khi đi làm đã được gia đình ông D. (bố chị N.) đã đăng thông tin lên mạng xã hội để tìm kiếm. Tối 4/6, ông D. đã xác nhận vụ việc và cho biết rất căm phẫn trước hành động man rợ của Hiếu.

Dòng chia sẻ gây ám ảnh của nạn nhân. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi vụ việc đau lòng xảy ra, mạng xã hội chia sẻ bức ảnh là những dòng status của chị N. trước khi bị sát hại. Theo đó, cách đây gần nửa tháng, chị N. đăng tải bức ảnh tươi cười cùng một bài thơ buồn, trong đó có câu “thanh xuân em ngắn lắm”.

Cụ thể nạn nhân viết:

“Này cô gái thanh xuân em ngắn lắm

Bận lòng chi rồi buồn bã vu vơ

Cười như nắng và hồn nhiên như cỏ

Cứ cho đi đời có lắm bất ngờ.

Này cô gái ngoài kia người vội vã

Bon chen nhau từng góc phố lề đường

Sống gian dối bằng nụ cười tạo giả

Em cố thế nào cũng chẳng được yêu thương.

Em hãy sống cho riêng mình là đủ

Vui hãy cười, buồn cứ khóc vậy thôi

Đừng cố gắng lấy lòng thêm ai cả

Chuyện đúng sai vốn chẳng rõ trên đời”.

Gần đây nhiều người biết tin cũng đã chia sẻ nỗi xót thương, bàng hoàng trước sự ra đi của cô gái trẻ trên chính trang cá nhân của chị nạn nhân.

Nạn nhân ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ khiến người thân và bạn bè bàng hoàng, thương tiếc. Ảnh chụp màn hình.

Một người chị của nạn nhân viết: “Yên nghỉ nha em. Chị không tin được cô gái xấu số mấy nay báo đăng tin là em. Em là cô gái xinh đẹp dễ thương. Tuy chúng ta chỉ là bạn của nhau khi cùng nhau tập aerobic. Nhưng cảm nhận của chị em là cô gái đáng yêu, xinh đẹp. Dáng đã đẹp mà cứ hay bảo là mập tập thể dục siêng năng mà cứ sợ xấu. Bình yên em nhé”.

Như đã đưa tin, chiều 4/6, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nghi án một cô gái tên N. bị sát hại trong căn nhà tại con hẻm 146, đường số 8, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM rồi bị đem phi tang ở Tây Ninh.

Công an cũng tiến hành lấy lời khai 1 nghi can là Vũ Ngọc Hiếu (sinh năm 1989, ngụ tỉnh Gia Lai) liên quan đến vụ việc.

Theo đó, Hiếu khai do ghen tuông nên đã sát hại chị N.

Ngày 31/5, sau khi cãi vã, Hiếu đã ra tay giết hại người yêu tại căn nhà tại Q.Gò Vấp.

Sau khi giết người yêu, nam thanh niên đã giấu xác trong phòng trọ rồi phân thành nhiều phần phi tang. Ngày 4/6, khi kẻ này mang một số phần thi thể xuống phi tang ở huyện Gò Dầu, Tây Ninh thì bị Công an địa phương phát hiện, bắt giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

tag-icon
Tin mới nhất