Công Nghệ

Album thanh lý hàng cực 'chất' khiến bạn không thể nhịn cười

Chia sẻ

Bạn có nhu cầu mua máy tính mọi chức năng đều OK chỉ hư màn hình, hay tăm bông ngoáy mũi mới xài 1 lần không???

Mặc dù chỉ vừa được “tung ra” tối hôm qua, nhưng album “Hàng sale giá học sinh” của một anh chàng có Facebook Vũ Chick đã khiến dân mạng đồng loạt phải chú ý vì độ bá đạo trên từng hạt gạo của mình.

Với những mặt hàng cực độc, giá cả siêu khuyến mãi lại đi kèm caption chuyên nghiệp như chị em bán hàng online lâu năm, Vũ Chick có vẻ đang rất… đắt khách khi album của mình đang có tên hơn 16k lượt like, gần 10k lượt chia sẻ cùng hàng ngàn bình luận của cư dân mạng. Cùng xem để biết anh chàng này “rao bán” những gì!!!

HangSale (1)

Đây là lời đề tựa cho album:

“- Big sale nhân dịp tết sắp tới. Hãy nhanh chân lựa cho mình món đồ phù hợp nhé.

- Tất cả hình do shop tự chụp. Cam kết hàng chính hãng. Nói không với hàng fake.

- Freeship khu vực Hố Nai. Có ship toàn quốc.

- Chất lượng là uy tín của shop.

- Sẽ up dần nha tại về nhiều hàng lắm!!!”

Còn đây là những gì Vũ Chick bán:

HangSale (1)

"Umbrella chất lượng Nhật Bản, thách thức mưa to gió lớn, chất lượng dù bền đẹp không thấm nước, thíết kế phá cách, thích hợp cho Swag Boy Swag Girl".

“Umbrella chất lượng Nhật Bản, thách thức mưa to gió lớn, chất lượng dù bền đẹp không thấm nước, thíết kế phá cách, thích hợp cho Swag Boy Swag Girl”.

"Thiết kế gợn sóng cong cong của chiếc móc áo này có thể làm bạn bất ngờ. Thật đẹp phải không nào. Hàng xuất khẩu chất lượng cao nhé các bạn nên các bạn có thể cầm cái này đi đánh nhau cũng được luôn".

“Thiết kế gợn sóng cong cong của chiếc móc áo này có thể làm bạn bất ngờ. Thật đẹp phải không nào. Hàng xuất khẩu chất lượng cao nhé các bạn nên các bạn có thể cầm cái này đi đánh nhau cũng được luôn”.

 "Hành lá".

“Hành lá”.

 "Dép chũ tễu đội hoa hướng dương thật đẹp. Chất liệu bằng cao su cao cấp nhé các bạn. Hàng mới đi được 1 tuần thôi còn rất mới nhé".

“Dép chũ tễu đội hoa hướng dương thật đẹp. Chất liệu bằng cao su cao cấp nhé các bạn. Hàng mới đi được 1 tuần thôi còn rất mới nhé”.

HangSale (5)

HangSale (6)

“Đũa đa năng, có thể vừa chơi bóng chuyền vừa dùng đũa gắp đồ ăn, hợp vệ sinh, đã kiểm dịch”.

HangSale (7)

"Được thiết kế dựa trên cột điện của Hoàng Cung. Những đường nét tinh tế trên dép được chạm trổ thật đẹp. Hàng Việt Nam không phải hàng Trung Quốc đâu nhé các bạn có tag đàng hoàng. Đi rất êm chân và ném vào mặt rất đau nhé!".

“Được thiết kế dựa trên cột điện của Hoàng Cung. Những đường nét tinh tế trên dép được chạm trổ thật đẹp. Hàng Việt Nam không phải hàng Trung Quốc đâu nhé các bạn có tag đàng hoàng. Đi rất êm chân và ném vào mặt rất đau nhé!”.

 "Kim băng bằng bạc nên rất tiện dụng. Khi đi ăn ốc có thể dùng để khều mà không sợ bị gãy nha. Hoặc ghét đứa nào thì cứ đâm lủng lốp xe nó nhé".

“Kim băng bằng bạc nên rất tiện dụng. Khi đi ăn ốc có thể dùng để khều mà không sợ bị gãy nha. Hoặc ghét đứa nào thì cứ đâm lủng lốp xe nó nhé”.

"Nắp chai của hãng nước ngọt nổi tiếng thế giới. Hàng authentic không phải hàng fake nha".

“Nắp chai của hãng nước ngọt nổi tiếng thế giới. Hàng authentic không phải hàng fake nha”.

 "Từ giờ không cần phải sử dụng máy lạnh nữa nhé. Đã có quạt mini thủ công rồi. Quạt cũng mát nữa. Nhược điểm: Xài hơi mệt".

“Từ giờ không cần phải sử dụng máy lạnh nữa nhé. Đã có quạt mini thủ công rồi. Quạt cũng mát nữa. Nhược điểm: Xài hơi mệt”.

HangSale (13)

 "Hàng mới về".

“Hàng mới về”.

"Ăn ổi thiếu muối như chết đuối thiếu phao, hãy mua ngay nào! 1 bịch đủ cho bạn ăn ổi trào máu họng. Hãy ăn ổi ít thôi không thôi bị táo bón".

“Ăn ổi thiếu muối như chết đuối thiếu phao, hãy mua ngay nào! 1 bịch đủ cho bạn ăn ổi trào máu họng. Hãy ăn ổi ít thôi không thôi bị táo bón”.

HangSale (16)

HangSale (17)

“Mua về để trang trí cũng được thôi nhé các bạn”.

 "Hàng mới về".

“Hàng mới về”.

 "Trông bạn sẽ quý phái và sang trọng hơn khi bạn kẹp cái này vào tóc bạn. Hãy tô điểm cho khuôn mặt của bạn trìu tượng hơn nào".

“Trông bạn sẽ quý phái và sang trọng hơn khi bạn kẹp cái này vào tóc bạn. Hãy tô điểm cho khuôn mặt của bạn trìu tượng hơn nào”.

HangSale (20)

 "Hàng mới về".

“Hàng mới về”.

Chia sẻ
Tin mới nhất