Sắc màu Cuộc Sống

Ít ai ngờ đây lại là hình tượng truyền cảm hứng cho bài hát ‘ngớ ngẩn’ PPAP khiến giới trẻ phát cuồng

San San
Chia sẻ

Nếu đã từng là fan của bộ truyện tranh One Piece, chắc chắn bạn sẽ không còn lạ gì với nhân vật này!

Giai điệu lạ và điệu nhảy gây nghiện cùng lời bài hát vô nghĩa khiến bạn không thể ngừng “ám ảnh”

1

Nhạc sĩ kiêm ca sĩ Piko-Taro.

PPAP là viết tắt của bài hát Pineapple Apple Pen, tạm dịch là Bút dứa, bút táo. Chỉ mới được tung lên mạng từ tháng trước, dài chừng 1 phút bởi nhạc sĩ kiêm ca sĩ Piko-Taro, đến từ Nhật Bản nhưng bài hát với tiết tấu vui nhộn, khá lạ đã khiến dân mạng nhanh chóng phát cuồng.

2

Tuy nhiên, điều gây chú ý là lời bài hát lại hầu như … vô nghĩa, càng khiến nó được chia sẻ rộng rãi và vô số phiên bản cover được lan truyền ăn theo.

“Tôi có một cây bút, tôi có quả táo, ồ, bút-táo

Tôi có quả dứa, tôi có cây bút, ồ, dứa-bút

Bút-táo, dứa-bút

Bút-táo, dứa bút”.

Một số trang hài nổi tiếng cũng theo đó reup lại đoạn video và thu hút về hàng trăm nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Một số còn hài hước cho rằng, dù “vô nghĩa” nhưng PPAP còn “dễ hiểu hơn nhạc của Justin Bieber”, và nhiều người thì cho rằng không hiểu đã … xem gì sau khi nghe đi nghe lại bài hát này.

Một trong số những trang hài đầu tiên reup lại bài hát còn khẳng định chắc chắn rằng, ca sỹ trong clip chính là phiên bản đời thực của…. Đô đốc hải quân Borsalino Kizaru trong bộ truyện đình đám One Piece (Truy tìm kho báu)!

3

Phiên bản “đời thực” của Đô đốc hải quân Borsalino trong One Piece

https://www.youtube.com/watch?v=-4PpGzqmme8

Về phần hình tượng của “ca sỹ” trong clip, Piko - Taro có tên thật là Hitoshi Sakakazu vốn trước đó chưa phải là một tên tuổi nổi bật tại Nhật. Hình tượng “Piko- Taro” được tạo nên bởi DJ Kosaka Daimaou, một nghệ sỹ hài.

4

5

Và đây là chân dung đời thực của “cha đẻ” Kosaka!

6

7

Chân dung đời thực của “cha đẻ” Kosaka

9 10 11

Hàng loạt các phiên bản cover đình đám trên mạng của PPAP

13

Nhân vật “Piko - Taro” lan truyền nhanh chóng trên các mạng xã hội.

Ngoài ra, trong số các phiên bản cover thì có vẻ như clip của cặp đôi song sinh biệt danh Rika & Riko từ Nhật Bản vẫn đang được chú ý nhất.

Với biểu cảm đáng yêu, gương mặt xinh xắn, bài hát được cặp song sinh nổi tiếng này cover được lan tỏa cực nhanh với hơn 17.000 lượt xem trong vòng khoảng 7 tiếng đồng hồ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất