Sau vụ việc người dân nằm la liệt dưới sàn 'tránh nóng', TTTM đã đặt thêm bàn ghế phục vụ khách hàng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trước tình cảnh người dân nằm la liệt tránh nóng, phía Aeon Mall đã nhanh chóng đưa ra sáng kiến khiến nhiều người bất ngờ và đồng tình ủng hộ. Theo đó,  trung tâm thương mại này đặt bổ sung nhiều bộ bàn ghế nghỉ, phục vụ khách hàng vào tham quan, mua sắm.

Thời tiết miền bắc những ngày qua vượt ngưỡng 40 độ C khiến người dân chỉ muốn tìm cách “trốn nóng”. Ngoài các công viên nước có thể tắm giải nhiệt thì các trung tâm thương mại là một địa điểm được nhiều người lựa chọn đến vui chơi trong những ngày nắng nóng này.

Tuy nhiên, chính vì ai cũng có tâm lý đến trung tâm thương mại vừa vui chơi, vừa tận hưởng không khí mát lạnh nên ở một số trung tâm thương mại đã xảy ra tình trạng quá tải. Đáng chú ý, người dân còn mang theo đồ ăn thức uống đến và ngồi lê lết dưới sàn vừa “mở tiệc” vừa tránh nóng.

Đó cũng chính là tình cảnh tại Aeon Mall (quận Long Biên, Hà Nội) trong ngày cuối tuần vừa qua. Theo đó, hàng chục người dân, trẻ nhỏ cùng kéo nhau đến khu mua sắm này, sau đó, chọn một vị trí và thản nhiên nằm ngủ, ngồi tụ tập ăn uống, tán dóc khiến nhiều người cảm thấy vô cùng mất thiện cảm.

Người dân thản nhiên nằm, ngồi la liệt ở trung tâm thương mại.

Sau khi hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội đã vấp phải nhiều ý kiến phản đối của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng, hình ảnh này vừa thể hiện người dân ý thức kém, vừa khiến cho bộ mặt của siêu thị này bị nhiều người đánh giá không tốt.

Trước tình hình trên, phía Aeon Mall đã nhanh chóng đưa ra sáng kiến khiến nhiều người bất ngờ và đồng tình ủng hộ. Theo đó, trung tâm thương mại này đặt bổ sung nhiều bộ bàn ghế nghỉ, phục vụ khách hàng vào tham quan, mua sắm.

Trong đó, kể cả những người chỉ vào để “tránh nóng” cũng được phục vụ mà không cần phải nằm, ngồi vạ vật.

Phía trung tâm thương mại đặt bàn ghế cho khách hàng vào nghỉ ngơi, tránh nắng.

Phản ứng kịp thời và thiết thực của phía Aeon Mall khiến nhiều người đồng tình.

Ngay sau khi hình ảnh này đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Động thái này từ phía Aeon Mall Long Biên đã khiến nhiều người đồng tình ủng hộ và dành lời khen cho phía ban quản lý.

Dân tình ủng hộ cách giải quyết vụ việc từ phía từ phía Aeon Mall Long Biên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất