Sắc màu Cuộc Sống

Admin chủ chốt Man+ khẳng định: 'Chúng tôi sẽ không dừng lại'

Chia sẻ

Chắc chắn Man+ sẽ trở lại khi có những định hướng cụ thể hơn cho trang phát triển theo đúng cái tên của nó.

Trong một diễn tiến khác, Saostar đã tiến hành thực hiện phỏng vấn Hà Huyền Mỹ - admin chủ chốt, người chịu trách nhiệm phát ngôn cho page Man+, và cũng là một trong những thành viên chịu ảnh hưởng nặng nề sau việc bị tung thông tin cá nhân lên các trang mạng xã hội. 

Hà Huyền Mỹ, một trong những admin nổi tiếng với nhiều câu nói lãng mạn của Man+

Hà Huyền Mỹ, một trong những admin nổi tiếng với nhiều câu nói lãng mạn của Man+

- Những ngày qua có lẽ là khoảng thời gian khó khăn với các admin của page Man+?

Rất buồn!

Khi đã cố gắng, bỏ nhiều tâm huyết xây dựng một trang fanpage có lượng tương tác cao đến vậy trong thời thời gian ngắn, để rồi bị liệt vào danh sách thanh trừng và cần xóa bỏ khỏi cộng đồng khiến đội ngũ xây dựng và phát triển nó cảm thấy vô cùng chán nản. Buồn hơn nữa là không thể tiếp tục trò chuyện với những ai vẫn đang ủng hộ Man+.

Để có ngày hôm nay, không phải chuyện dễ dàng. Bọn mình đã dành hết tâm sức để truyền cảm hứng cho Man+. Mỗi ngày chia sẻ, xây dựng nhiều topic cho các member có nơi tâm sự tất cả những vui buồn trong cuộc sống, trong tình cảm đôi lứa. Có nhiều bạn đã tìm đến Man+ vào những lúc khó khăn nhất. Các admin và member xem đây là ngôi nhà tinh thần vậy. Mất một điểm tựa sẻ chia, nếu là bạn hẳn cũng không thể vui vẻ được đúng không ?

- Nhiều người cho rằng Man+ và các trang tương tự đang xây dựng một thế giới ngôn tình sến sẩm, khiến các cô gái suốt ngày mơ mộng về hình mẫu bạn trai lý tưởng, thiếu thực tế?

Ngôn tình không xấu, bản chất của nó vốn đẹp trong lòng người đọc. Đúng là nó có hơi mơ mộng nhưng cái gì cũng vậy, nếu bạn nghĩ theo hướng tích cực nó sẽ trở nên tốt đẹp, nếu bạn nghĩ theo hướng tiêu cực thì đương nhiên nó sẽ làm bạn khó chịu.

Con gái đọc ngôn tình tuy có vài người mơ mộng nhưng chẳng phải tất cả họ đều sống trong thực tại và sớm nhận thức rằng thực tế không giống phim ảnh, tiểu thuyết sao. Mình thấy xã hội hiện giờ dù đề cao bình đẳng giới nhưng bạn gái chúng mình vẫn luôn chịu nhiều thiệt thòi hơn trong tình yêu, hôn nhân. Những điều bọn mình chia sẻ có thể hơi xa thực tế nhưng không phải là điều bất khả thi nếu bạn thực sự yêu người phụ nữ của mình. Một tình yêu thật tâm luôn đủ mạnh mẽ để giúp bạn làm những điều ngọt ngào và tốt đẹp cho người mình yêu.

- Theo bạn, lý do “Giúp định hướng lại tư tưởng của giới trẻ” mà những người đánh sập Fanpage ngôn tình đưa ra có hợp lý?

Chẳng ai có quyền định hướng cho giới trẻ cả. Họ có suy nghĩ, có lập trường riêng. Mình thấy hầu hết các bạn hiện nay đều rất bản lĩnh, họ biết đâu là cái tốt để tiếp thu và loại bỏ những thứ xấu xa.

Tình yêu vốn dĩ tự bản thân nó đã là thứ bay bổng, khiến người ta thần tượng hóa người yêu và chuyện tình của mình. Chẳng cần có các page ngôn tình thì những người đang yêu cũng có những mơ mộng riêng của họ. Các bạn không thấy có nhiều đôi yêu nhau ngoài đời còn lãng mạn, đánh ganh tỵ hơn cả trong phim hay truyện sao? Ý kiến cho rằng ngôn tình là viển vông, sến súa thật sự không phải là quan điểm khách quan.

Tuy nhiên, sau sự cố này, ban quản trị Man+ cũng sẽ cố gắng định hướng, kiểm duyệt sát sao nội dung chia sẻ sao cho hướng tới thực tế cuộc sống nhiều hơn. Qua đây bọn mình cũng muốn nói lời xin lỗi đến những ai đã từng bị ngôn tình làm phiền muộn trong thời gian vừa qua.

- Trước những góp ý từ các thành viên VOZ, Man+ có lời phản biện gì?

Nếu người ta không thích bạn, bạn không thể ép buộc họ. Khi tồn tại nhiều bất cập, những thông tin trái chiều thì việc mọi người hoang mang, quay lưng lại với bạn là điều dễ hiểu,

Anti-fan được sinh ra từ những bất cập ấy, bọn mình không thể kiểm soát được hành động của họ. Sự sụp đổ của Man+ có nhiều nguyên nhân, Vozer chỉ là một trong những giọt nước làm tràn ly, bọn mình không đổ lỗi cho ai cả, mà sẽ nhìn nhận lại nguyên nhân sụp đổ để có thể khắc phục hoàn thiện hơn.

Để trả lời cho thắc mắc về đời tư của các Admin, bọn mình xin khẳng định rằng tất cả đều đang có một cuộc sống rất thực tế, bình thường như bao người khác.

- Có nguồn tin cho rằng một số thành viên Man+ đang tiến hành việc nhờ đến sự can thiệp của pháp luật?

Những hành vi này nếu nghiêm trọng hơn, bọn mình sẽ phải nhờ đến sự can thiệp của pháp luật, nhưng trước hết bọn mình đã liên hệ với Mod của Forum VOZ và hi vọng có thể nhận được phản hồi tích cực, kịp thời của những người quản lý diễn đàn.

Thật sự, phản ứng của các bạn đã đi hơi xa và vượt quá giới hạn của một trò vui. Việc đưa thông tin của dàn admin bọn mình lên các trang mạng khác dường như không nằm trong mục đích Report, xóa bỏ các Fanpage. Bọn mình vô cùng mệt mỏi khi mỗi ngày đều bị quấy rối bởi inbox, comment đe dọa và thậm chí là điện thoại tống tiền.

- Liệu Man+ sẽ trở lại và tiếp tục phát triển mạnh mẽ?

Chắc chắn Man+ sẽ trở lại khi có những định hướng cụ thể hơn cho trang phát triển theo đúng cái tên của nó, với nội dung phù hợp hơn, có nguyên tắc rõ ràng hơn và hướng tới nhiều lứa tuổi độc giả hơn. :)

- Nếu có một lời, ban quản trị MAN+ muốn gửi đến các thành viên VOZ, những người đã tham gia đánh sập page, bạn sẽ nói gì ?

Bọn mình hiểu thời gian qua việc không kiểm soát được nội dung đăng tải đã gây nhiều bức xúc và ảnh hưởng đến nhiều người. Ban quản trị Man+ xin nhận trách nhiệm về những thiếu sót. Tuy nhiên, bọn mình hy vọng các Vozer hay những ai đã và đang đả kích Man+ hãy thật tỉnh táo để suy xét và nhìn nhận sự việc. Đừng biến mâu thuẫn và những suy nghĩ một chiều của các bạn thành công cụ xâm phạm đời tư của cá nhân, cho mình quyền tước bỏ mọi cố gắng của người khác, tước đi sở thích và quyền lựa chọn được đọc những gì mình muốn.

Cảm ơn bạn về những chia sẻ chân thành. Chúc cho các thành viên VOZ và Man+ sớm tìm được tiếng nói chung và cùng nhau xây dựng một thế giới online tốt đẹp trong hòa bình.

 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất