Sắc màu Cuộc Sống

'Ab Crack' - trào lưu mới nhất của các cô nàng trên thế giới

Mạnh Quân
Chia sẻ

Nếu như trước đây hông quả táo, cơ bụng 6 múi, hay "thigh gap" (tạm dịch là giữa hai đùi có khe hở)…là chuẩn mực về vẻ đẹp thể hình ở các cô gái, thì giờ đây đã xuất hiện một tiêu chí nữa đó chính là “Ab Crack” - vết rãnh trên bụng.

Hiện tại, các siêu mẫu, blogger làm đẹp trên thế giới đều đang bị cuốn vào trào lưu này. Trên Instagram xuất hiện rất nhiều những bức hình các cô nàng mặc bikini, áo chẽn để khoe đường rãnh dọc trên bụng mình cực sexy.

khoeranhbung01

Vết rãnh bụng là đường ở chính giữa vùng bụng bắt đầu từ chân ngực kéo dài tới rốn. Rãnh bụng chỉ xuất hiện ở cơ thể thực sự săn chắc và khỏe mạnh. Julie Schott, cây bút chủ lực của tạp chí Elle cho rằng: “Đường rãnh bụng sâu và nét. Đặc điểm này chứng minh thành quả tập gym của bạn. Chúng rất ấn tượng”.

khoeranhbung02

Emily Ratajkowski hay Bella Hadid là hai trong số những siêu mẫu đi đầu trong trào lưu này. Trên Instagram cá nhân của mình, cả hai chân dài thường xuyên đăng tải những bức ảnh mặc bikini và khoe đường rãnh bụng quyến rũ.

khoeranhbung03

Nếu như trước đây trào lưu “thigh gap” bị nhiều người lên án bởi cổ súy cho việc nhịn ăn để giảm cân, thì giờ đây “ab crack” lại là trào lưu được xem là lành mạnh, bởi rãnh bụng chỉ có ở những người chăm chỉ tập gym, hoặc ở những cơ thể thường xuyên vận động để tiêu hao mỡ bụng. Có thể nói đây là một trong những tiêu chuẩn về thể hình đẹp hot nhất hè này dành cho các cô gái.

khoeranhbung05

Cùng ngắm nhìn đường rãnh bụng cực sexy của các cô nàng trên thế giới nhé!

khoeranhbung04

Những chiếc áo croptop được các cô nàng diện nhiều hơn để có thể khoe trọn đường rãnh bụng quyến rũ.

ranhbung08

Emily Ratajkowski hay Bella Hadid là hai trong số những siêu mẫu đi đầu trong trào lưu này.

khoeranhbung06

ranhbung9

Để có được đường rãnh bụng, các cô gái phải chăm chỉ tập gym hoặc vận động thường xuyên để đốt cháy mỡ bụng.

ranhbung11

ranhbung10

“Ab Crack” được đánh giá là trào lưu lành mạnh hơn thigh gap, và đây cũng là trào lưu hot nhất trong hè này.

Chia sẻ

Bài viết

Mạnh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất