Sắc màu Cuộc Sống

9x khoe ảnh mẹ xinh như búp bê trong ngày cưới nhưng câu chuyện buồn phía sau khiến ai cũng nhói lòng

Hà My
Chia sẻ

Khuôn mặt đẹp tựa búp bê của mẹ Nhi trong ngày cưới được cư dân mạng tấm tắc khen ngợi, thế nhưng khi nghe 9x này kể về chuyện đám cưới của bố mẹ và cảnh nuôi con vất vả thì ai cũng xót lòng.

Thời xưa khi photoshop và các loại phần mềm làm đẹp hiện đại như bây giờ chưa ra đời thì các bức ảnh đều được chụp lại một cách giản dị, tự nhiên nhất. Nhan sắc của người con gái cũng được phản ánh chân thực qua các bức ảnh. Chẳng thế mà dạo gần đây, dân tình đua nhau khoe ảnh cưới, ảnh ngày xưa cực chất của bố mẹ, ông bà.

Bức ảnh cưới của bố mẹ cô gái tên Nhi được đăng tải trên một diễn đàn mới đây cũng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong chiếc áo dài đỏ cùng mái tóc ngắn tự nhiên, cô dâu trông thật sự xinh đẹp với làn da trắng và khuôn mặt trang điểm nhẹ. Dù không nở nụ cười nhưng nhiều người vẫn nhận xét cô dâu này nhìn như búp bê và vô cùng xinh xắn.

Bức ảnh cưới của bố mẹ cô gái tên Nhi được đăng tải trên một diễn đàn mới đây

Thế nhưng đằng sau những bức ảnh này lại là một câu chuyện buồn do Nhi kể: “Hôm nay dọn nhà tình cờ thấy mấy tấm hình cưới của ba mẹ mình ngày xưa. Tuy là ba mẹ li hôn rồi nhưng mẹ giữ để cho con cháu coi. Nhìn hình mẹ mình buồn, chả là ngày xưa 2 người được mai mối rồi cưới đại thôi. Mẹ mình sống với ba khổ kinh khủng nhưng cũng ráng chịu đựng vì 3 người con (nhà 3 đứa con gái). Giờ mẹ sống với tụi mình nên nhìn phơi phới so với ngày trẻ. Mẹ có dặn là khi yêu tìm hiểu nhiều vào mà chưa chắc hiểu là cưới nhau về ngon cơm đâu nhé. Kể vậy thôi chứ chủ yếu muốn nói mặt mình giống ba”.

Bố mẹ Nhi hiện tại đã ly hôn

Hoá ra bố mẹ Nhi đã ly hôn từ lâu vì sống với nhau không hạnh phúc. Mẹ Nhi cũng đã rất nỗ lực để nuôi các con trưởng thành mà không có chồng bên cạnh. Nhiều bạn đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc mẹ Nhi và an ủi cô.

“Đúng là hồng nhan bạc mệnh nhỉ. Nhưng mẹ bạn nói đúng, giờ không nên yêu vội cưới sớm mà phải tìm hiểu thật rõ ràng đã”, A.L nói.

“Thương quá. Nhìn mẹ bạn trong hình thật sự xinh đẹp. Nhưng cô thật giỏi vì đã nuôi nấng các con thành tài”, một bạn khác nói.

Trao đổi với chúng tôi, Nhi, 26 tuổi, người đăng tải bức ảnh cho biết cô dâu chính là mẹ của Nhi. Mẹ cô tên Hoàng, năm nay 51 tuổi. “Nay mình tự nhiên tìm lại được các bức ảnh nên lấy ra trêu mẹ. Ba mẹ mình chia tay lâu rồi nhưng chuyện đã qua và giờ nhà mình sống rất vui vẻ, hạnh phúc. Sau khi ly hôn vào năm 2009, ba mình lập gia đình mới nên không thường xuyên liên lạc nữa. Mẹ mình đã ráng lo cho chúng mình được như bạn bè. Nhà mình có 3 chị em, em út đang lớp 6, mình và đứa em thứ 2 đều có nghề nghiệp ổn định cả rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất