Sắc màu Cuộc Sống

9x Hà thành bất ngờ đăng quang Tài sắc nữ sinh báo chí 2016

Chia sẻ

Với phần thể hiện sâu lắng ca khúc “Biết ơn chị Võ Thị Sáu”, nữ sinh Vũ Phương Anh (PR 34) đã xuất sắc giành vương miện hoa khôi Press Beauty – Tài sắc nữ sinh báo chí 2016.

Press Beauty là cuộc thi thường niên nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài năng, trí tuệ và nghiệp vụ của nữ sinh báo chí (Học viện Báo chí và Tuyên truyền). Đây là sân chơi lành mạnh, gắn kết sinh viên khối nghiệp vụ báo chí và khối lý luận trong trường. Đồng thời là cơ hội để những nữ nhà báo tương lai tìm tòi, rèn luyện đức tính, khả năng thể hiện bản thân trong cuộc thi sắc đẹp mang tính nghiệp vụ.

Những thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi Tài sắc nữ sinh báo chí 2016.

Những thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi Tài sắc nữ sinh báo chí 2016.

Qua 3 vòng thi chính với 8 hoạt động tiền chung kết: Miss Thân thiện, Miss Thể thao, Miss Báo chí, các thí sinh đã thực sự được trải nghiệm và bộc lộ năng lực trong nghiệp vụ báo của mình, được cùng nhau chia sẻ, hỗ trợ nhau và có những kinh nghiệm tuyệt vời, những kỷ niệm đáng nhớ. Cuối cùng, cuộc thi Tài sắc nữ sinh báo chí đã đi đến chung kết với 10 gương mặt xuất sắc đến từ 17 khoa thuộc hai khối Nghiệp vụ & Lý luận của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Phần thi tài năng của thí sinh Vũ Nguyễn Bích Ngọc, nữ sinh giành ngôi vị á khôi 1 và Miss Đảm đang.

Phần thi tài năng của thí sinh Vũ Phương Anh (PR 34)

Múa

Tiết mục múa đương đại kết hợp Latin mang tên Tình của thí sinh Nguyễn Phương Linh

tiêt

Thí sinh Phạm Thị Thúy Nga giành giải thưởng phụ Miss Báo chí có phần thi tài năng xúc động.

Tại đêm chung kết, 10 thí sinh phải trải qua các phần thi: áo dài, dạ hội và tài năng. Hầu hết, các thí sinh năm nay đều cân tài cân sức, chính vì vậy, Ban giám khảo đã làm việc khá căng thẳng để tìm ra ngôi vị hoa khôi xứng đáng nhất.

Thí sinh

Thí sinh Hoàng Minh Tâm lộng lẫy trong trang phục dạ hội.

t

Thí sinh Phạm Thúy Nga (Miss Báo chí, top 6 Tài sắc nữ sinh báo chí duyên dáng trong bộ cánh màu vàng.

Trả lời câu hỏi ứng xử của nhà báo Ngô Bá Lục: “Đằng sau thành công của người đàn ông là bóng dáng của một người phụ nữ”, ngược lại đằng sau thành của phụ nữ có sự hiện diện của người đàn ông hay không?”, Phương Anh khéo léo: “Phụ nữ hay đàn ông, ai là người đứng sau hay đứng trước không quan trọng, cái quan trọng là 2 người phải biết cổ vũ, động viên, thương yêu nhau hay không”.

Với câu trả lời ứng xử xuất sắc cùng phần thi tài năng tràn đầy cảm xúc, nữ sinh Vũ Phương Anh xuất sắc giành ngôi vị hoa khôi tài sắc nữ sinh báo chí

Với câu trả lời ứng xử xuất sắc cùng phần thi tài năng tràn đầy cảm xúc, nữ sinh Vũ Phương Anh xuất sắc giành ngôi vị hoa khôi tài sắc nữ sinh báo chí

Với câu trả lời ứng xử thuyết phục, thí sinh Vũ Phương Anh, sinh viên đến từ lớp Quảng cáo K34 đã chinh phục ban giám khảo để trở thành Hoa khôi tài sắc nữ sinh báo chí 2016. Cũng tại đêm chung kết, Phương Anh đã biểu diễn ca khúc Biết ơn chị Võ Thị Sáu đầy cảm xúc và sâu lắng, điều đó đã giúp nữ sinh Hà thành gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo.

Vũ Phương Anh từng đạt giải Nhất đơn ca Giai điệu tuổi hồng và Quán quân Vẻ đẹp Tràng An (quận Hà Đông) năm 2014. Trong khuôn khổ cuộc thi, nữ sinh Hà thành còn ẵm thêm giải Hoa khôi Thân thiện (Miss Thân thiện). Á khôi 1 thuộc về nữ sinh Vũ Nguyễn Bích Ngọc (Quản lý Văn hóa Tư tưởng K32), hotgirl Tâm Xíu - Hoàng Minh Tâm giành ngôi vị á khôi 2 và Miss Thể thao.

Hotgirl Tâm Xíu - Hoàng Minh Tâm giành ngôi vị á khôi 2 và Miss Thể thao.

Hotgirl Tâm Xíu - Hoàng Minh Tâm giành ngôi vị á khôi 2 và Miss Thể thao.

Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2016 Nguyễn Lan Cúc đặt câu hỏi cho thí sinh.

Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2016 Nguyễn Lan Cúc đặt câu hỏi cho thí sinh.

Thành phần BGK bao gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Lan Cúc, MC Anh Tuấn và nhà báo Ngô Bá Lục.

Thành phần BGK bao gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Lam Cúc, MC Anh Tuấn và nhà báo Ngô Bá Lục.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất