Sắc màu Cuộc Sống

9X chia tay vì bạn gái cả ngày cày view cho MV của Sơn Tùng

Theo Zing
Chia sẻ

Tâm sự của một chàng trai hiện gây tranh cãi trong cộng đồng mạng, khi anh quyết định chia tay vì người yêu quá hâm mộ ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

“Nỗi khổ của những anh chàng có bạn gái là Sky”, “Chuyện tình hài hước nhất năm”… là bình luận của dân mạng sau khi đọc câu chuyện dở khóc dở cười tại diễn đàn ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội.

Theo đó, một nam thanh niên có bạn gái rất hâm mộ Sơn Tùng M-TP. Cả buổi hẹn hò dịp Valentine, cô chỉ cắm mặt cày view cho MV Nơi này có anh của nam ca sĩ này.

Bài đăng này trên trang NEU Confessions thu hút hơn 15.000 like (thích) cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Ảnh chụp màn hình.

Anh chàng mở đầu câu chuyện của mình bằng giọng hậm hực: “Không yêu người này thì yêu người khác, còn Sếp Tùng chỉ có một mà thôi. Anh đừng ganh tỵ mất công! Các bạn nếu nghe được gấu nói câu này với mình sẽ cảm thấy thế nào? Có chia tay không?”.

Nam chính giới thiệu mình học Xây dựng, đã đi làm. Còn bạn gái anh hiện là sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội.

Người yêu anh là một Sky (tên fanclub của Sơn Tùng). Mặc dù hiểu “tôn trọng sở thích của nhau cũng là cách thể hiện tình yêu”, chàng trai vẫn cho rằng việc thần tượng ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống và những người xung quanh cần xem xét lại.

Anh kể bạn gái ngày càng hâm mộ giọng ca Lạc trôi. Cả ngày, cô sống trong Group Sky và trong đầu chỉ có hình bóng của “Sếp” (biệt danh fan gọi Sơn Tùng).

Sự việc lên tới đỉnh điểm khi anh phải đợi hơn một tiếng ngoài trời vì bạn gái ngồi nhà cày view cho MV Nơi này có anh. Đến quán ăn, cô gái tiếp tục nhìn vào điện thoại, miệng không ngừng hát “Em đang nơi nào”.

Không thể kiềm chế, nam thanh niên đã nói chia tay và bỏ về, mặc cho cô gái hối hận, xin lỗi anh.

MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ảnh cắt từ clip.

Nhiều dân mạng hiện tỏ ra hoài nghi về độ xác thực của bài viết này. Không ít người lên tiếng chỉ trích chàng trai. Họ cho rằng khi yêu cần hiểu và tôn trọng sở thích của nhau, đó mới là cách duy trì một tình yêu bền vững.

Bên cạnh đó, một số ý kiến nhận định sở thích chỉ nên dừng ở mức phù hợp, không được ảnh hưởng đến cuộc sống và những người xung quanh.

Đức Khuê - sinh viên Đại học Luật Hà Nội - cho hay: “Thần tượng thì thần tượng. Ai cũng có cuộc sống riêng, không nhất thiết phải như cô gái trong câu chuyện. Thử hỏi thần tượng có lo cho cuộc sống của các bạn không?

Tôi cũng hâm mộ nhiều người, song phải dành thời gian cho bản thân. Còn vụ cày view, tôi thấy không cần thiết. MV hay, tất sẽ có hàng triệu người xem và ủng hộ”.

MV “Nơi này có anh” của nam ca sĩ Sơn Tùng

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất