Sắc màu Cuộc Sống

9X bị phạt 10 triệu đồng vì tung tin ăn sò lụa đỏ chết người lên Facebook

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

9X ở Cà Mau tung tin sai sự thật lên mạng xã hội rằng ăn sò lụa đỏ chết người khiến dư luận hoang mang vừa bị phạt 10 triệu đồng.

Ngày 18/10, Thanh Tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau cho biết trên báo VTC News, đã ra quyết định xử phạt 10 triệu đồng đối với ông Trần Minh Dương (29 tuổi, ngụ huyện Cái Nước) vì đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội Facebook.

Sở TT&TT tỉnh Cà Mau xác định, hôm 10/10, Dương đăng tải trên trang facebook cá nhân nội dung: “Thông tin khẩn cấp: Các anh chị em lưu ý con sò hải sản lụa đỏ ngoại lai nguồn gốc từ Bình Thuận - Ninh Thuận (cũng có thể do người Trung Quốc đem giống qua nuôi đã nhiễm độc).

Bài viết được Dương chia sẻ trên mạng xã hội. Nguồn: Vietnamnet

Tại huyện Trần Văn Thời (Cà Mau), 4 người ăn lụa đỏ ngoại lai này, và trong đó đã có 1 người tử vong, 3 người nhập viện cấp cứu…”.

Vụ việc này cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đã kiểm tra và kết luận thông tin do Dương đăng tải là sai sự thật. Thông tin này gây hoang dư luận, ảnh hưởng đến phát triển kinh tế ở địa phương”, Sở TT&TT Cà Mau khẳng định trên báo Vietnamnet.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất