Sắc màu Cuộc Sống

9x bắt chồng mặc váy cưới, kết quả 'câm nín' vì chú rể còn xinh hơn cả cô dâu

Theo Khám phá
Chia sẻ

Trí Khang chiều lòng người yêu Thanh Vân khi đồng ý mặc váy, ai ngờ...

Làm đàn ông thì chẳng ai thích chụp ảnh tạo dáng, đặc biệt là phải tạo dáng vất vả như trong các bộ ảnh cưới. Vậy nhưng Trí Khang - một chàng trai trẻ sinh năm 1995 không những đã chụp ảnh cưới nhiệt tình hết cỡ để làm hài lòng cô người yêu Thanh Vân (sinh năm 1996) mà thậm chí, khi nghe nàng than thở vì phải mặc váy cưới vừa nặng vừa nóng, Trí Khang đã thậm chí chấp nhận hoán đổi để mặc đồ cưới thay nàng.

Bộ ảnh cưới hài hước và thú vị của cặp đôi ngay khi vừa đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng màng. Nhiều cô nàng xuýt xoa cho rằng Trí Khang quả là chú rể “chiều vợ nhất Vịnh Bắc Bộ”. Một số lại đùa rằng chú rể mặc váy xinh cũng chẳng kém cô dâu.

Chú rể Trí Khang đã chiều theo ý thích của cô người yêu Thanh Vân để trang điểm và mặc váy cưới.

Kết quả là đẹp chẳng kém cô dâu.

Thanh Vân chia sẻ: “Mình mũm mĩm thế thôi nhưng sức khoẻ khá yếu. Trong một lần than thở với chồng về kế hoạch đi chụp ảnh cưới, mình chỉ nói đùa là hay anh mặc váy đi em mặc quần áo cho thoải mái. Mới đầu hắn cũng đắn đo lắm, sau thấy mình mặc váy nặng nhọc quá, thấy thương thương nên đồng ý chiều thoai ý tưởng điên khùng của mình” (cười).

Loạt ảnh cưới độc đáo của Trí Khang và Thanh Vân được cư dân mạng quan tâm.

“Lúc mặc váy thì ban đầu hắn cũng hơi ngại nhưng sau vì buồn cười quá, không gian rạo rực khiến chúng mình quen dần với bộ trang phục. Lúc sau, hắn còn thoải mái tạo dáng, làm duyên, trêu đùa cho mình cười. Đó quả là khoảng thời gian tuyệt vời với ekip chụp của tụi mình”.

Những bức hình cưới này sẽ là kỷ niệm độc đáo cho đôi bạn trẻ Trí Khang và Thanh Vân trước khi đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 4 sắp tới đây:

Khi nghe Thanh Vân than thở vì phải mặc váy cưới vừa nặng vừa nóng, Trí Khang đã thậm chí chấp nhận hoán đổi để mặc đồ cưới thay nàng.

Nhiều cô nàng xuýt xoa cho rằng Trí Khang quả là chú rể “chiều vợ nhất Vịnh Bắc Bộ”.

Trí Khang và Thanh Vân sẽ chính thức về chung một nhà sau đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 4 sắp tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Khám phá

Tin mới nhất