Sắc màu Cuộc Sống

9X bám một tay vào bạn trai trên mép tòa nhà cao 306m

Theo Zing
Chia sẻ

Nữ người mẫu đến từ Nga mới đây khiến dân mạng thót tim khi bất chấp mạng sống, tạo dáng trên một trong những tòa nhà cao nhất thế giới.

Cô gái liều mạng tạo dáng trên tòa nhà chọc trời.

Viki Odintcova (23 tuổi) hiện là người mẫu đến từ thành phố St Petersburg, Nga. Bên cạnh đó, cô cũng khá nổi tiếng trên mạng xã hội với 3,1 triệu fan Instagram.

Mới đây, Viki khiến dân mạng ngỡ ngàng khi đăng lên trang cá nhân clip ghi lại quá trình cô liều mạng đu mình tại tòa tháp Cayan, cao 306m ở Dubai.

Không thiết bị bảo hộ, nữ người mẫu lần lượt tạo các dáng mạo hiểm như nghiêng người hay lơ lửng trong không trung với sự trợ giúp của một chàng trai. Những điều Viki có chỉ là niềm tin vào bản thân, người trợ diễn cùng một chút may mắn.

Viki tạo dáng trên tòa nhà chọc trời cao 306 m bất chấp nguy hiểm. Ảnh: Daily Mail.

Đoạn video của 9X nhanh chóng gây bão mạng với gần 400.000 lượt xem và 2.500 bình luận. Trước đó, cô cũng đăng clip “nhá hàng” về hành động táo bạo này, thu hút hơn một triệu lượt xem.

Viki ngày càng nổi tiếng hơn sau lần mạo hiểm đó. Tuy nhiên, cô lại nhận không ít chỉ trích từ dân mạng.

“Tại sao cô lại coi thường mạng sống đến thế? Nếu tôi là cha mẹ cô, chắc chắn tôi sẽ trừng phạt cô và những người giúp cô thực hiện hành động ngớ ngẩn này”, một bạn trẻ bình luận.

Người khác bày tỏ: “Thật đáng sợ. Hành động không có chỗ cho sự sai lầm”.

Một số dân mạng ngạc nhiên đến mức không tin vào sự thật. Họ cho rằng cô gái người Nga đã sử dụng thiết bị bảo hộ mà mắt thường không thể thấy.

Một trong những cách tạo dáng của Viki khiến người xem thót tim. Ảnh: Instagram NV.

Không chỉ dân mạng thót tim khi xem clip, bản thân Viki cũng thừa nhận cô khá lo lắng khi hiện thực hóa ý tưởng táo bạo này.

“Tôi vẫn không tin mình đã làm được. Mỗi khi xem clip, lòng bàn tay tôi lại chảy mồ hôi”, 9X chia sẻ. Không chỉ có “máu liều”, Viki còn khá nghiêm khắc với cơ thể, luôn duy trì lối sống khỏe mạnh.

Daily Mail cho hay trước Viki, nữ người mẫu Angelina Nikolau (23 tuổi) cũng khiến cả thế giới kinh ngạc vì chụp selfie trên nóc tòa nhà chọc trời. Nhiều người cho rằng Viki đã bắt chước cô bạn đồng hương để nhanh chóng nổi tiếng.

Viki sở hữu thân hình quyến rũ, khỏe khoắn. Ảnh Instagram NV.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất