Sắc màu Cuộc Sống

9 người trong đoàn khách du lịch bị đánh bom ở Ai Cập đã về đến Việt Nam

Hồng Ngọc
Chia sẻ

9 hành khách bị thương nhẹ trong đoàn khách du lịch bị đánh bom ở Ai Cập đã có mặt tại TP HCM trong ngày đầu tiên của năm mới.

Chiều 1/1, nhóm 9 người bị thương nhẹ trong đoàn khách Việt Nam bị đánh bom ở Ai Cập đã về đến TP HCM.

Xe đưa đón khách du lịch từ Ai Cập trở về.

Danh sách 9 du khách về nước gồm: Lê Thị Ngọc Lan (SN 1977), Trần Tấn Huy Cường (SN 1972), Trần Tuấn Thông (SN 1964), Trần Thị Hồng Loan (SN 1966), Trần Thành Trung (SN 2002), Trần Thanh Trúc (SN 1999), Lê Đức Minh (SN 1961), Nguyễn Thị Anh Thơ (SN 1997), Nguyễn Thị Anh Thư (SN 1961).

Trong số các nạn nhân bị thương được về nước trong chuyến đầu tiên này, một số người cần phải kiểm tra sức khoẻ và điều trị tại bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM. Số nạn nhân còn lại phải ở lại để phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc.

Ông Võ Anh Tài, Phó Tổng Công ty Saigontourist cho biết trường hợp của những nạn nhân thiệt mạng sẽ được đưa về sau khi hoàn thành một số thủ tục pháp lý, 3 nạn nhân bị thương nặng đang điều trị tại Ai Cập trong điều kiện tốt nhất và có thể về nước vào cuối tuần.

Trước đó, ngày 28/12, xảy ra vụ đánh bom tại Cairo (Ai Cập) khiến 2 du khách và 1 hướng dẫn viên người Việt thiệt mạng, 12 người Việt khác bị thương.

Vụ nổ bom xảy ra khi xe chở đoàn đang trên đường đến địa điểm ăn tối trước khi ra sân bay về Việt Nam, theo đúng lộ trình được xác nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất