Sắc màu Cuộc Sống

6 chân dài thác loạn tại tiệc ma tuý' cùng nhóm bạn trai trong biệt thự

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bất ngờ ập vào kiểm tra 2 căn biệt thự cho thuê ở tỉnh Vĩnh Phúc, công an phát hiện 25 "nam thanh nữ tú" dương tính với ma túy.

Công an TP. Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) vừa triệt phá và bắt giữ các nhóm thanh niên nam nữ sử dụng trái phép ma túy có tính chất phức tạp và tinh vi, trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 2h30 rạng sáng 22/11, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra hành chính một căn biệt thự cho thuê ở xã Ngọc Thanh (TP. Phúc Yên) phát hiện 11 đối tượng (gồm 6 nam và 5 nữ) đang trong tình trạng phê ma túy.

Các đối tượng bị bắt quả tang sử dụng ma túy ở tỉnh Vĩnh Phúc. Ảnh: báo Tiền Phong

Tại hiện trường, công an thu giữ một số tinh thể dạng đá và các tang vật liên quan. Kết quả kiểm tra test, cả 11 đối tượng đều dương tính với chất ma túy. Các đối tượng này chủ yếu đến từ huyện Bình Xuyên, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Yên Bái và TP Hà Nội.

Tiếp đó, khoảng 4h45, rạng sáng 22/11, cũng tại một căn biệt thự cho thuê gần đó, Công an kiểm tra, phát hiện và bắt giữ 14 đối tượng (8 nam và 6 nữ) trong tình trạng phê ma túy, đang nhảy múa điên cuồng trong tiếng nhạc inh ỏi và ánh đèn nháy mờ ảo…

Các “nam thanh nữ tú” thác loạn trong tiệc ma túy ở biệt thự thuê. Ảnh: báo Giao thông

Sau khi bị đưa về cơ quan điều tra để kiểm tra nhanh, cả 14 đối tượng này đều dương tính với ma túy. Các đối tượng trên đến từ các tỉnh Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nội, Yên Bái, Hòa Bình và Tuyên Quang.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất