Sắc màu Cuộc Sống

5 tàu cá của ngư dân Tiền Giang bốc cháy gây thiệt hại hơn 13 tỷ đồng

Nhật Minh
Chia sẻ

Rạng sáng ngày 11/1, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã khiến 5 tàu cá của ngư dân Tiền Giang bốc cháy dữ dội, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 13 tỷ đồng.

Theo thông tin của Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Tiền Giang cho biết, vào lúc 2h40’ ngày 11/1, tại bến ghe khu vực Lăng ấp 4, xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 5 tàu cá đánh bắt xa bờ bốc cháy. Được biết, nguyên nhân vụ cháy bắt nguồn từ một phương tiện, sau đó lan sang 4 tàu cá còn lại.

Hiện trường tàu cá của ngư dân bị bốc cháy. Ảnh: Báo Người Lao Động

Sau khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Kiểng Phước đã phối hợp với chính quyền địa phương huy động lực lượng và phương tiện tham gia dập lửa, cách ly các tàu cá khác ra khỏi khu vực đang bốc cháy để tránh gây thêm thiệt hại.

Qua xác minh ban đầu, tàu cá bị bốc cháy là của các ngư dân Nguyễn Văn Hướng và ông Nguyễn Văn Tuấn (ngụ tại ấp 4, xã Tân Phước); ông Nguyễn Hồng Giang (ngụ xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông) và ông Nguyễn Hồng Khánh (ngụ xã Tân Tây, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang). Trong đó, ông Nguyễn Văn Hướng bị cháy 2 tàu, những ngư dân khác mỗi người bị thiệt hại 1 tàu.

Đến 6h cùng cùng ngày, ngọn lửa trên các tàu cá đã cơ bản được khống chế, thiệt hại ước tính ban đầu khoảng 13 tỷ đồng. Được biết tất cả các tàu cá trên đều hành nghề lưới vây, vừa về bến để nghỉ Tết Nguyên Đán 2020 thì xảy ra sự việc nêu trên.

Hiện các cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra, tiếp tục làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất