Sắc màu Cuộc Sống

4 cháu tiểu học bị ông nội và 2 chị đánh gãy xương, bầm tím khắp cơ thể vì nghịch nước

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bốn học sinh tiểu học nghịch nước và bị ông nội cùng hai người chị đánh gây thương tích. Công an TP Cà Mau (Cà Mau) đã vào cuộc điều tra.

Sáng 4/9, theo Zing, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) làm việc với ông và bà nội của 4 học sinh nghi bị đánh bầm tím khắp người ở ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên.

Cùng ngày, cha mẹ các em đến Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Cà Mau xin nhận lại con. Tuy nhiên, trung tâm chưa đồng ý và hướng dẫn phụ huynh làm đơn bảo lãnh được chính quyền địa phương xác nhận.

Theo báo Thanh Niên, thông tin từ cơ quan công an, sáng 3/9, một giáo viên Trường tiểu học Trần Quốc Toản (xã An Xuyên, TP.Cà Mau, Cà Mau) phát hiện 4 học sinh là Ng.Đ.Kh; Ng.Th.C.; Ng.G.H. (cùng 7 tuổi, học sinh lớp 2B) và em Ng.V. L. (8 tuổi, học sinh lớp 1A của Trường tiểu học Trần Quốc Toản, xã An Xuyên, TP.Cà Mau) đến trường với nhiều vết thương, bầm tím trên người, nên báo cơ quan chức năng.

Vết bầm tím trên người các cháu bé. Ảnh: báo Thanh Niên

Qua xác minh ban đầu của cơ quan công an, người đánh 4 trẻ trên là Ng.M.X. (11 tuổi) và N.N.M. (10 tuổi, là chị họ, sống chung nhà với các bé) và ông nội của 4 bé là ông N.V.H (63 tuổi, xã An Xuyên, TP.Cà Mau).

Dẫn nguồn tin trên báo Vietnamnet, nguyên nhân các em bị người thân bạo hành là do nghịch nước, không vâng lời. Các em bị ông nội và M. cùng X. dùng cây và tay đánh vào chiều 1/9.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng vào cuộc và cả 4 bé được đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP.Cà Mau thăm khám. Trong đó, bé L. ngoài chấn thương phần mông, lưng, tay thì bác sĩ ghi nhận bị gãy xương sống mũi.

Liên quan đến vụ việc, cô Nguyễn Thị The, giáo viên Trường tiểu học Trần Quốc Toản cho biết trên báo Vietnamnet, sáng 3/9, học sinh của nhà trường tập trung trở lại học tập.

Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Cà Mau đang chăm sóc 4 đứa trẻ nghi bị người thân bạo hành. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Tôi đi xung quanh lớp kiểm tra chỗ ngồi, tập vở của các em học sinh thì thấy cặp xách của em N.V.L. bị rớt dưới đất nên cúi xuống đất nhặt lên giúp. Lúc này, tôi thấy bên tai của em L. có đốm đen.

Kiểm tra, hai cánh tay, mặt, lưng và mông của em tôi thấy có nhiều vết bầm nên báo ban Giám hiệu nhà trường“, cô The kể.

Sau đó, nhà trường dò hỏi 3 người chị của em L. thì phát hiện các em này cũng có dấu hiệu bị đánh.

Theo tìm hiểu, cha mẹ của 4 em đi làm công nhân ở Bình Dương nên các bé được ông bà nội trông giữ.

Thấy Võ Văn Nghĩa, Hiệu trưởng trường tiểu học Trần Quốc Toản cho biết: “Hoàn cảnh gia đình ông bà nội của các em rất khó khăn. Cả gia đình sống chung trong một căn nhà lụp sụp, xiêu vẹo. Ông bà nội của các em sống cô độc, ít quan hệ với hàng xóm xung quanh. Cuộc sống chủ yếu đi mò cua, bắt ốc,… sinh sống qua ngày”. 

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất