Sắc màu Cuộc Sống

38 học sinh tiểu học nhập viện sau bữa tiệc sinh nhật tổ chức tại lớp

Linh Chi
Chia sẻ

38 em học sinh Tiểu học ở Bà Rịa - Vũng Tàu đã nhập viện sau khi ăn các món bánh kem, bánh chà bông trứng muối và trà sữa trong bữa tiệc sinh nhật được tổ chức tại lớp.

Bệnh viện Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, lúc 10 giờ 30 ngày 15/3, bệnh viện này đã tiếp nhận 38 học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Trường Sơn (phường Phước Nguyên, TP Bà Rịa) có biểu hiện ói mửa, tiêu chảy sau khi ăn tại bữa tiệc sinh nhật tổ chức tại lớp.

38 em học sinh nhập viện sau khi ăn tại bữa tiệc sinh nhật. Ảnh: VnExpress

Theo giáo viên chủ nhiệm lớp 2A5, trong buổi sáng cùng ngày, có một học sinh tổ chức sinh nhật tại lớp. Các món ăn gồm một chiếc bánh kem nhỏ, một bánh kem chà bông trứng muối và trà sữa). Sau khi ăn khoảng 15 phút thì một học sinh có biểu hiện buồn nôn, đau bụng. Sau đó, 37 em trong lớp cũng bắt đầu có dấu hiệu tương tự.

Giáo viên chủ nhiệm và nhà trường đã nhanh chóng đưa các em vào bệnh viện cấp cứu.

Theo bác sĩ Phòng Cấp cứu Bệnh viện Bà Rịa, các em học sinh nhập viện với tình trạng giống nhau: đau bụng, nôn, tiêu chảy. Đến 12 giờ trưa cùng ngày, 14/38 em học sinh bị nhẹ đang hoàn tất hồ sơ để ra viện. Các em học sinh còn lại vẫn tiếp tục điều trị bằng cách uống thuốc giảm đau, truyền dịch, nước bù và men tiêu hóa.

14/38 em học sinh bị nhẹ đã được về. Ảnh: Người Lao Động

Được biết, phụ huynh có con tổ chức sinh nhật đã mua bánh kem chà bông trứng muối và trà sữa ở một tiệm bánh quen tại thành phố Bà Rịa, còn chiếc bánh kem mua ngay gần trường Tiểu học Trường Sơn.

Cơ quan chức năng đã đến thu các mẫu bánh kem, bánh kem chà bông trứng muối và trà sữa mang đi kiểm tra.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất