3 thanh niên không qua khỏi sau cú tông mạnh vào xe tang lễ

Theo Zing
Chia sẻ

3 thanh niên ở Vĩnh Long đi trên xe máy tông mạnh vào ôtô của nhà đòn (xe tang). Vụ tai nạn khiến 2 người chết tại chỗ, một thanh niên được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Sáng 26/6, Công an tỉnh Vĩnh Long đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa xe máy với xe tang lễ.

Theo thông tin ban đầu, tối 25/6, Phan Vũ Lâm (22 tuổi) đi xe máy chở Nguyễn Trí Trung và Nguyễn Thành Pho (cùng ngụ xã Hòa Thạnh, huyện Tam Bình) lưu thông trên quốc lộ 53.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người chết. Ảnh P.G

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người chết. Ảnh P.G

Khi đi đến địa phận thuộc ấp Thạnh An (xã Hòa Thạnh), phương tiện này tông trực diện với xe của nhà tang lễ (lúc này không đưa tang) do tài xế Trần Nguyễn Anh Huy (33 tuổi, ngụ phường 2, TP Vĩnh Long) điều khiển.

Cú va chạm rất mạnh khiến xe máy bị vỡ nát. Xe tang lao sang phần đường ngược lại, tông vào bước tường rào nhà dân mới dừng lại.

Hậu quả cú va chạm khiến Lâm và Trung tử vong tại chỗ. Pho bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an khẩn trương làm rõ. 

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất