Sắc màu Cuộc Sống

3 người tử vong, 2 người nguy kịch sau khi uống rượu ngâm hạt trái cây rừng

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhóm người đi vào rừng tìm lâm sản và có uống rượu, sau đó 5 người trong nhóm lần lượt có biểu hiện nôn ói và co giật nghi do ngộ độc rượu ngâm hạt trái cây rừng.

Thông tin ban đầu, ngày 7/7, một nhóm 6 người đi vào khu vực rừng ở xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) tìm lâm sản.

Đến chiều tối 10/7, nhóm người này uống rượu ngâm hạt trái cây rừng. Tuy nhiên, khoảng 21 giờ cùng ngày, 1 người trong nhóm bắt đầu nôn ói, rồi lần lượt 4 người khác cũng có biểu hiện co giật và nôn ói.

Trong số nhóm người vào rừng có anh Cao Văn Phương (SN 1993) không uống được rượu nên còn tỉnh táo. Anh Phương đưa được nhóm người ra khỏi rừng.

Ảnh minh họa.

Đến 4h sáng 11/7, 3 nạn nhân đã tử vong, 2 người còn lại được người dân đưa cấp cứu.

Lãnh đạo UBND xã Sơn Thái cho biết trên Người Lao Động, khoảng 9h sáng 11/7, các nạn nhận bị nguy kịch được đưa vào bệnh viện huyện Khánh Vĩnh, trong đó 1 người bị nặng nhất phải chuyển về Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa để tiếp tục điều trị.

Cũng theo báo trên, các nạn nhân đều là là anh em dòng họ với nhau, 3 nạn nhân tử vong cùng ngụ xã Khánh Trung huyện Khánh Vĩnh. Hai người nguy kịch là Cao Văn Lộc (SN 1998, ngụ xã Khánh Trung) và Triệu Đức Trung (ngụ xã Khánh Nam, huyện Khánh Vĩnh).

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất