Sắc màu Cuộc Sống

3 người phụ nữ nhặt được hơn 50 triệu đồng, giao nộp công an nhờ trả lại người mất

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trên đường đi chợ, 3 người phụ nữ nhặt được rất nhiều tiền rơi vãi trên đường. Biết rằng số tiền vừa nhặt được không thuộc quyền sở hữu của ai trong 3 người nên 3 người phụ nữ này bàn nhau mang lên công an xã Đức Hương trình báo và giao nộp. 

Ngày 29/7, ông Đinh Sỹ Trường, Phó trưởng Công an xã Đức Hương (Vũ Quang, Hà Tĩnh) cho biết, chính quyền địa phương đang thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin tìm chủ nhân của số tiền lớn rơi bên đường.

Theo Zing thông tin, vào khoảng 9h30 ngày 27/7, chị Đặng Thị Hoa, Nguyễn Thị Tám và chị Nguyễn Thị Hồng (trú huyện Vũ Quang) khi đang đi từ chợ Bộng ở xã Đức Đồng theo đường Ân Phú - Cửa Rào để về xã Đức Hương bất ngờ nhìn thấy nhiều tờ tiền rơi vãi bên đường nên dừng xe nhặt lại.

Chị Hoa và số tiền nhặt được bàn giao cho Công an xã Đức Hương.

Biết rằng số tiền vừa nhặt được không thuộc quyền sở hữu của ai trong 3 người nên 3 người phụ nữ này bàn nhau mang lên công an xã Đức Hương trình báo và giao nộp.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Dân Trí, ông Đinh Sỹ Trường, Phó trưởng Công an xã Đức Hương (Vũ Quang, Hà Tĩnh) cho biết, số tiền mà 3 người phụ nữ trên bàn giao là hơn 50 triệu đồng, khu vực 3 người phụ nữ nhặt được tiền thuộc trục đường chính của xã, tuy nhiên, đoạn này có ít nhà dân sinh sống.

“Sau khi nhận số tiền từ 3 người phụ nữ trên bàn giao, chúng tôi đã xin ý kiến của Công an huyện Vũ Quang và được giao thông tin rộng rãi để tìm người đánh rơi trả lại” - ông Trường nói với báo này.

Đến nay, sau 2 ngày thông báo, hiện vẫn chưa có người liên hệ nhận lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất