Sắc màu Cuộc Sống

3 người bị điện giật tử vong thương tâm trong con hẻm ngập nước ở Bến Tre

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mọi người nghe tiếng hô hoán khi chạy ra ngoài đường thì thấy 2 người đàn ông và 1 người phụ nữ dính vào nhau nằm ngay dưới một trụ điện bị ngập trong con hẻm.

Theo báo Vietnamnet, sự việc xảy ra vào 19h ngày 2/10, trong con hẻm ở phường 8, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Nạn nhân là ông Ngô Hoàng K. (47 tuổi), Dương Văn H. (57 tuổi) và Phan Thị Thanh H. (43 tuổi, vợ ông K.), cùng ngụ TP Bến Tre.

Thời điểm trên, mọi người nghe tiếng hô hoán. Khi chạy ra ngoài đường thì thấy 2 người đàn ông và 1 người phụ nữ dính vào nhau nằm ngay dưới một trụ điện bị ngập trong con hẻm. Cả 3 nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Con hẻm hàn nước, người ba người bị nạn. Ảnh: Zing.

Bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cho biết, bệnh viện có tiếp nhận 3 nạn nhân bị điện giật nói trên. Trong đó, ông K. và H. đã tử vong trước khi nhập viện. Riêng bà H. sau khi tích cực cấp nhưng đã tử vong sau vài giờ nhập viện.

Chia sẻ với Zing, ông Ngô Hoàng Tuấn, người chứng kiến cho biết, trước khi xảy ra sự việc, khu vực này có mưa kéo dài và triều cường gây ngập nước. Khi đó, ông Tuấn đang ở trong nhà nghe tiếng hô hoán nên chạy ra ngoài thì phát hiện 3 người bị điện giật nằm cạnh nhau, ngay cột điện trong hẻm, trước nhà ông Kiệt.

Trước đó, trưa 1/10 tại xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre. Nhóm 5 công nhân cùng đến sửa máy bơm đặt cạnh bờ sông cho Công ty TNHH Cấp thoát nước Mỏ Cày. Trong lúc đang làm việc, nhóm công nhân bất ngờ bị điện giật rơi xuống nước khiến 2 người tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất