Sắc màu Cuộc Sống

3 hộ dân ở Đà Nẵng bất an vì liên tục bị kẻ xấu 'khủng bố' bằng dầu nhớt và sơn bẩn

Hoài Sơn
Chia sẻ

Những ngày qua, nhiều người sống trong 3 ngôi nhà ở đường Huỳnh Ngọc Huệ (TP.Đà Nẵng) bất an vì liên tục bị kẻ xấu “khủng bố” tinh thần bằng cách tạt dầu nhớt và sơn bẩn.

Theo ghi nhận, toàn bộ phần cửa, tường phía trước và ban công của 3 ngôi nhà đều lem luốc vết dầu nhớt. Ngoài ra, vật dụng trong nhà cũng bị bị loang lổ các vết bẩn. Nhiều túi ni lông chứa nhớt còn bị vứt bỏ trước cửa nhà.

Ngôi nhà của người dân bị “khủng bố” bằng dầu nhớt bẩn.

Vết dầu nhớt văng lên tận ban công.

Trao đổi với PV, chị Lê Thị Thu Vân (chủ nhà số 96) cho biết, rạng sáng 21/11, có nhóm người lạ đến tạt xăng dầu bẩn vào nhà chị và 2 căn kế bên.

Mọi người vẫn còn đang hoang mang thì rạng sáng 23/11, những người này lại tiếp tục tạt chất bẩn vào nhà các hộ dân này.

Clip: Nhiều nhà dân ở Đà Nẵng bị kẻ xấu “khủng bố” bằng dầu nhớt bẩn. Thực hiện: Hoài Sơn

“Từ ngày bị kẻ xấu 'khủng bố' bằng nhớt bẩn, quán hớt tóc của tôi bị ảnh hưởng lớn. Nhớt bẩn ngập cả quán khiến không khách nào dám vào, vết bẩn bám trên tường nhà khiến chúng tôi không có cách nào để tẩy sạch được.

Tôi không biết tại sao có kẻ lại xem thường pháp luật vậy, chỉ mong công an sớm tìm ra thủ phạm để chúng tôi yên tâm sinh sống và làm việc”, chị Vân bức xúc.

Vết bẩn khắp nơi.

Đồ đạc bên trong cũng dính đầy nhớt.

Sơn dính chặt trên cửa kính, không thể tẩy rửa được.

Cùng hoàn cảnh, chị Trần Thị Ngọc Anh (chủ nhà số 98 đường Huỳnh Ngọc Huệ) lo lắng: “Rạng sáng 21/11, nhà tôi bị tạt sơn đen khiến cuộc sống đảo lộn, chưa kịp dọn dẹp thì ngày 23/11 lại bị kẻ xấu khủng bố tiếp. Đây là lần đầu tiên xảy ra chuyện bị tạt nhớt khủng bố ở khu phố này khiến chúng tôi vô cùng lo lắng…”.

Các hộ dân này cũng cho biết thêm, gần đây họ vừa ký vào đơn tập thể gửi cơ quan chức năng phản ánh về việc một quán nhậu gần nhà gây ồn ào, mất vệ sinh, gây ảnh hưởng đến cuộc sống xung quanh. Kể từ đó đến nay, nhà của họ thường xuyên bị “khủng bố” bằng dầu nhớt và sơn bẩn.

Chị Trần Thị Ngọc Anh, chủ nhà số 98 lo lắng vì ngôi nhà của mình liên tiếp bị “khủng bố”.

3 hộ dân bị tạt nhớt đã làm đơn cầu cứu chính quyền địa phương. Trong ngày 21 và 23/11, công an đã đến ghi nhận và điều tra.

Chiều 23/11, Thiếu tá Trương Quang Bình, Phó trưởng Công an phường An Khê (quận Thanh Khê) cho biết, đơn vị đã nhận được phản ánh của người dân và đang điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất