Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ 3 anh em có biểu hiện chống đối, xô ngã CSGT đang làm nhiệm vụ

Phương Sinh
Chia sẻ

CSGT phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, đối tượng cùng người thân có thái độ chống đối, đánh CSGT

Chiều 1/3, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết, đang tạm giữ 3 người gồm Nguyễn Văn An (SN 1987), Nguyễn Văn Nguyên (SN 1995) và Nguyễn Văn Bình (SN 1986, cùng ngụ tỉnh Thanh Hóa) để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

CGST bị xô ngã xuống đường. Ảnh cắt từ clip.Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 chiều 28/2, tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương gồm: Trung úy Huỳnh Nguyễn Minh Châu và Thiếu úy Huỳnh Minh Sang đang làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư giao nhau đường Mỹ Phước - Tân Vạn và DT743.

Lúc này, tổ công tác phát hiện anh An điều khiển xe máy mang BKS: 36b4-462XX chở vợ là Trần Thị Huệ (SN 1988) không đội mũ bảo hiểm và dừng chờ đèn đỏ không đúng quy định.

Ảnh cắt từ clip.

Nhóm người bị khống chế đưa về trụ sở làm rõ. Ảnh cắt từ clipNgay lập tức, tổ công tác lại nhắc nhở thì anh An có biểu hiện chống đối, tăng ga lao vào CSGT nhưng kịp thời né tránh. Tổ công tác yêu cầu dừng xe vào lề đường để kiểm tra giấy tờ.

Thấy vậy 2 anh em ruột của An là Nguyên và Bình dừng xe máy tiếp cận và có những hành động tấn công CSGT. Trong lúc đôi co, 1 CSGT bị nhóm người này xô ngã xuống đường. Hành động Bình và Nguyên đối với tổ công tác nhằm “giải cứu” anh An rời tổ công tác.

Anh An bỏ đi, nhưng bị CSGT giữ lại, tuy nhiên Bình và Nguyên tiếp tục cản trở tổ công tác. Ngay sau đó, tổ công tác phải cần sự hỗ trợ của Công an địa phương có mặt, khống chế các đối tượng về trụ sở làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất