Sắc màu Cuộc Sống

3 anh em ruột tử vong dưới hầm biogas

Theo Thanh Niên
Chia sẻ

Khi thấy con xuống hố biogas để sửa chữa rồi không lên, người mẹ đã gọi 2 người con khác lần lượt lao xuống cứu, nhưng cả 3 đều tử vong vì bị ngạt khí.

Sáng 11.5, trao đổi với pv, ông Tăng Văn Méc, Trưởng công an xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương cho biết, tại thôn Đồng Bào vừa xảy ra vụ tai nạn rất nghiêm trọng khiến 3 anh em ruột tử vong.

Ông Tăng Văn Méc, Trưởng công an xã Gia Xuyên nói về sự việc

Theo đó, chiều 10.5, anh Tăng Văn Đươm (32 tuổi, ở thôn Đồng Bào) xuống hố biogas của gia đình để sửa chữa. Sau khi anh Đươm xuống hố biogas, bà Tăng Thị Mơ (mẹ anh Đươm) nghe thấy tiếng động mạnh, nên tiến đến miệng hố gọi con. Không thấy anh Đươm trả lời, bà Mơ gọi anh Tăng Văn Đới (28 tuổi, em trai anh Đươm) xuống hố xem xét.
Một lúc sau không thấy anh Đới và anh Đươm lên, bà Mơ vội vã gọi anh Tăng Văn Đượm (34 tuổi, là anh trai anh Đươm, anh Đới) xuống cứu 2 em. Tuy nhiên anh Đượm sau khi xuống hố cũng không thấy lên.

Thấy các con đều mất tích dưới hố, bà Mơ hoảng hốt gọi hàng xóm sang cứu giúp. Rất đông người sau đó đã tìm cách dùng dây và gậy để đưa 3 anh em lên mặt đất và đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên cả 3 anh đều đã tử vong.

Ngày 12.5, tang lễ của các nạn nhân đã được tổ chức. Cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân sự việc, nhưng thông tin ban đầu cho biết các nạn nhân thiệt mạng do ngạt khí.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thanh Niên

Tin mới nhất