Sắc màu Cuộc Sống

21 tuổi chênh lệch và chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi đồng tính Biên Hòa

Chia sẻ

Câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ của cặp đôi đến từ Đồng Nai là niềm tự hào của những ai đã dũng cảm đi ngược tự nhiên để tìm hạnh phúc.

Gặp và yêu là chuyện của duyên số

Lê Vũ Phong (1974) và Nguyễn Ngọc Tuấn Phong (1995) - cùng sống tại Biên Hòa, được mọi người thân mật gọi bằng hai cái tên Phong lớn & Phong nhỏ. Một người đàn ông từng trải và một chàng trai trẻ, nhẹ nhàng, nét mặt vẫn còn cái trẻ con, hồn nhiên. Hơn 365 ngày yêu với nhiều sóng gió và sự phản đối từ gia đình, họ đã quyết định đi đến hôn nhân và nguyện bên nhau trọn đời. Người đời vốn luôn nghi ngờ sự thủy chung của những mối tình đồng tính, chẳng thể tin họ lại có thể bền chặt cùng nhau với khoảng cách những 21 tuổi ấy. 

capdoidongtinh

Chỉ cách nhà nhau khoảng hai cây số, vậy mãi cho đến sau này, họ mới được biết về nhau qua Facebook, làm quen rồi tìm hiểu. Lê Vũ Phong (Phong lớn) bồi hồi nhớ lại:

“Tụi mình quen nhau đến nay đã một năm rồi, tình cảm phát triển nhanh chóng không ngờ được, thật sự đúng là duyên phận. Khi mới quen được khoảng ba tháng, gia đình Phong nhỏ phát hiện và làm đủ mọi cách để cắt đứt mối quan hệ của cả hai. Mẹ Phong nhỏ đã không ít lần gọi điện thoại cho mình yêu cầu đừng bao giờ liên lạc với con trai bà nữa, nếu không sẽ không để yên cho mình, thậm chí là xử đẹp luôn. Mình được may mắn hơn em khi có một người mẹ thấu hiểu và đồng ý cho mối quan hệ này. Đưa Phong nhỏ về sống chung có lẽ là một bước ngoặt lớn trong đời. Tụi mình bắt đầu một cuộc sống gia đình với việc tìm việc làm cho Phong và luôn hứa với nhau phải sống thật tốt, thật hạnh phúc.”

capdoidongtinh005 capdoidongtinh009

Duy trì được là nhờ tình cảm chân thành

Suốt một năm như hình với bóng, vì bận rộn lo toan cho cuộc sống, nên cả hai cũng chưa thể cùng nhau đi đâu thật xa. Dù vậy, họ vẫn luôn dành cho nhau thời gian tạo ra thật nhiều kỉ niệm đẹp. Với cả Vũ Phong & Tuấn Phong, điểm đến thật ra không quan trọng bằng việc có thể đi cùng ai, chỉ cần có nhau nơi nào cũng đẹp.

batch_capdongtinh1 Ngày ngày gặp mặt, va chạm cãi vã là chuyện không thể tránh khỏi vì Phong Nhỏ còn quá trẻ, chưa suy nghĩ sâu sắc và không thể đồng quan điểm với một người từng trải như Phong lớn. Cậu trẻ cũng khóc lóc, nhạy cảm mỗi khi có chuyện bất đồng nhưng khi được phân tích rõ ràng, phải trái đàng hoàng thì cũng nghe theo rồi lại bình yên.

batch_capdongtinh6 batch_capdongtinh5

Anh rất hạnh phúc khi mối quan hệ này được gia đình, bạn bè và đồng nghiệp nhiệt liệt ủng hộ. Trước tình yêu lớn và sự hối thúc của nhiều bạn bè, Phong lớn đã xin phép gia đình cho anh được chụp ảnh cưới và chính thức nên duyên giai ngẫu với Phong nhỏ trong năm nay. Thời gian chính thức sẽ được công bố sau khi nhận được phản hồi tích cực từ phía gia đình Phong nhỏ.

capdoidongtinh011

Nguyện cầu một cái kết viên mãn

Đám cưới sẽ sớm diễn ra ngay khi có thể, đó là điều Phong lớn chắc chắn. Nhiều người tỏ ra dẻ bỉu trước khoảng cách tuổi tác của cả hai nhưng tuyệt nhiên đó không còn là điều quan trọng khi tình yêu đủ mạnh. Phong nhỏ cho biết: “Dù có không ít người chê bai anh Phong lớn, cho rằng anh ấy quá già để ở cạnh mình, nhưng mình hoàn toàn không quan tâm đến chuyện đó vì mình yêu anh ấy rất nhiều. Anh Phong lớn là một người đàn ông tốt mà minh không thể đánh mất. Điều duy nhất hiện nay, mình chỉ mong gia đình - đặc biệt là mẹ sẽ hiểu và chấp thuận tình cảm này.”

capdoidongtinh003

Cái Vũ Phong dành cho người mình yêu là sự che chở, bảo bọc, những lời nguyện ước vững chãi từ một người đàn ông chân thành. Còn Tuấn Phong là thứ tình cảm ngây ngô và đầy hồn nhiên, không suy tính thiệt hơn. Nếu Phong nhỏ mở ra những cung đường mới cho cuộc đời khô cằn của Phong lớn, thì anh là người bảo vệ Phong nhỏ khỏi những đau khổ của cuộc đời, cho nhau những ngày bình yên.

Cùng nhìn ngắm bộ ảnh cưới đầy ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi Vũ Phong - Tuấn Phong:

 

 

 

capdoidongtinh006

capdoidongtinh008

batch_capdongtinh9

capdoidongtinh012

capdoidongtinh003

capdoidongtinh010

batch_caopdongtinh8 batch_capdongtinh7

capdoidongtinh001 batch_capdongtinh11 batch_capdongtinh12

Cặp đôi thường xuyên nhận được tình cảm ngưỡng mộ từ cộng đồng LGBT bởi những khoảnh khắc họ dành cho nhau, để khẳng định những người đồng tính cũng có quyền được yêu và sống. Câu chuyện tình yêu này là niềm tự hào của những ai đã dũng cảm đi ngược tự nhiên để tìm hạnh phúc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất