Sắc màu Cuộc Sống

20 nam thanh nữ tú phê ma túy trong quán bar ở Sài Gòn

Minh Mẫn
Chia sẻ

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục người đang nhún nhảy trong tiếng nhạc chát chúa, 20 nam thanh nữ tú có dương tính với ma túy nên bị mời về trụ sở làm việc.

Ngày 16/9, Công an quận 7, TP. HCM cho biết đang lập hồ sơ xử lý đối với 20 đối tượng dương tính ma túy sau khi thực hiện kiểm tra đột xuất quán 396 trên địa bàn.

Hơn 1h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng quận 7 ập vào kiểm tra quán bar 396 trên đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7 thì phát hiện hàng chục người đang có biểu hiện phê ma túy, nhún nhảy trong tiếng nhạc chát chúa.

Hiện trường vụ việc. 

Trong 78 người bị đưa về trụ sở để làm việc thì có 20 người (17 nam, 3 nữ) dương tính với ma túy, trong đó có 4 nhân viên của quán bar 396.

Theo cảnh sát, đây là lần thứ 3 lực lượng chức năng phát hiện quán bar trên cho khách sử dụng ma túy.

Lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra. Ảnh: Minh Mẫn.

Trước đó, 24/12/2017, công an quận 7 đã kiểm tra và phát hiện có tới 63 đối tượng dương tính với ma túy. Lần gần đây nhất, vào ngày 20/3 vừa qua, lực lượng chức năng đã xử lý 51 đối tượng với lỗi vi phạm tương tự.

Hiện tại, ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm 138, quận 7 đang thực hiện việc xử lý triệt để, quyết tâm xóa tụ điểm tệ nạn xã hội tại quán bar trên.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất