Sắc màu Cuộc Sống

20 côn đồ xông vào bệnh viện truy sát bệnh nhân: Thông tin chính thức

Theo VTC
Chia sẻ

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã gửi báo cáo nhanh đến lãnh đạo Bộ Y tế, Cục Quản lý Khám chữa bệnh về vụ việc 20 côn đồ truy sát bệnh nhân đang cấp cứu tại bệnh viện.

Theo báo cáo, vào khoảng 4h ngày 7/5, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiếp nhận 1 thanh niên được bạn đưa đến trong tình trạng chấn thương do đánh nhau bên ngoài bệnh viện.

Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, kíp trực tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện đã xử trí vết thương rách da, chảy máu khoảng 2 cm ở vùng đầu, người bệnh trong tình trạng kích thích. Sau đó, bệnh nhân này được nằm theo dõi tại Khoa Cấp cứu.

Vụ việc khiến các bệnh nhân trong Bệnh viện Đại học Y Hà Nội hoang mang.

Khoảng 30 phút sau, có một số thanh niên mang theo hung khí khống chế bảo vệ của bệnh viện và xông vào Khoa Cấp cứu chém người bệnh này nhiều nhát. Trong đó, có một nhát làm đứt khí quản… Sau đó, nhóm thanh niên này đã nhanh chóng bỏ đi.

Ngay sau đó, toàn bộ kíp trực và lãnh đạo bệnh viện đã đưa người bệnh lên phòng mổ để can thiệp, cứu nạn nhân, tạm thời đảm bảo tính mạng của nạn nhân.

Đồng thời, bệnh viện báo cáo ngay với cơ quan công an 2 phường Khương Thượng và Trung Tự. Ngay sau đó, cơ quan công an của 2 phường đã cử lực lượng đến để điều tra và tiếp tục giải quyết vụ việc.

Lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã chỉ đạo toàn bộ kíp trực trấn an tinh thần của người bệnh đang điều trị tại bệnh viện và cán bộ, nhân viên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VTC

Tin mới nhất